Giải trí

Tin nóng trưa 15/6: Bố mẹ Mai Phương quyết ‘giành’ cháu gái, Hoài Linh ẩn ý chê Ngọc Trinh?

Tin nóng trưa 15/6: Bố mẹ Mai Phương quyết ‘giành’ cháu gái, Hoài Linh ẩn ý chê Ngọc Trinh?

Bố mẹ Mai Phương làm việc với luật sư quyết để giành quyền nuôi bé Lavie với Phùng Ngọc Huy

Bà Tâm và ông Xê - bố mẹ diễn viên Mai Phương đã đến gặp luật sư để nói về tâm nguyện muốn nhận nuôi cháu gái. Cách đây 2 tháng sau khi Mai Phương qua đời, người yêu cũ của cô, Phùng Ngọc Huy thông báo đã được thừa nhận quyền nuôi dưỡng và chăm sóc bé Lavie.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh răn dạy em trai nhưng CĐM lại nghi ngờ ẩn ý chê Ngọc Trinh?

Khán giả nhiệt tình ủng hộ quan điểm của Hoài Linh. Một số còn không quên cà khịa những nhân vật đang nổi đình nổi đám nhờ nói tục, ăn mặc hở hang khi lên sóng mạng xã hội hay YouTube. Đáng nói, Ngọc Trinh lại là một trong những cái tên bị nhắc đến.

Xem chi tiết tại đây

Đẳng cấp như Sơn Tùng M-TP: Chi đến 1,5 tỷ đồng chỉ để làm điều bất ngờ này!

Và thực sự “Sếp” đã giữ đúng lời hứa, khi xuất hiện tại hàng loạt rạp chiếu từ TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội. Nam ca sĩ gốc Thái Bình khiến fan vô cùng phấn khích khi được nhìn thần tượng ở cự ly gần. Mặt khác, Sơn Tùng còn gây sốt với vẻ điển trai cùng trang phục trẻ trung, năng động nhưng lại vô cùng đắt đỏ.

Xem chi tiết tại đây

Vừa đọ nhan sắc với Ngọc Trinh, ‘thánh Sún’ Ngân Thảo khoe mặt mộc rạng rỡ

Mới đây, cô bất ngờ chia sẻ hình ảnh khác xa so với trên mạng xã hội. “Thánh Sún” Ngân Thảo tự tin khoe mặt mộc không son phấn, cùng nụ cười hạnh phúc khi nói chuyện với mẹ Có thể thấy, sau quãng thời gian mệt mỏi vì công việc cũng như bị chỉ trích khá nhiều, cô vẫn luôn vui vẻ mỗi khi tâm sự với mẹ cũng như đây chính là bến đỗ bình yên sau ngày dài lao lực.

Xem chi tiết tại đây

Hoảng loạn tột độ vì lo sợ bị tấn công, Lâm Vỹ Dạ cầu cứu thảm thiết

Tiếng hét thất thanh của Lâm Vỹ Dạ đã khiến tất cả các đồng nghiệp xung quanh giật mình.

Xem chi tiết tại đây

 

Người đàn ông Ngọc Trinh tin tưởng nhất: Ngủ chung giường, hôn môi thân mật vẫn là bạn tốt

(Techz.vn) Người đàn ông này được “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh tin tưởng nhất. Cả hai còn ngủ chung giường, thậm chí là hôn nhau say đắm vẫn là tri kỉ suốt nhiều năm nay.