Giải trí

Ngô Kiến Huy ngày càng tình cảm với ‘bạn gái tin đồn’, thể hiện chủ quyền bằng hành động đặc biệt

Ngô Kiến Huy ngày càng tình cảm với ‘bạn gái tin đồn’, thể hiện chủ quyền bằng hành động đặc biệt

Ngô Kiến Huy được biết đến với chuyện tình lâu năm với Khổng Tú Quỳnh. Hậu chia tay êm đẹp, anh bị đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân trong showbiz. Đặc biệt, thời gian gần đây, ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy giọng ca “Truyền thái y” đang trong mối quan hệ mặn nồng với hot girl Ribi Sachi. Gần đây, cả hai đã không còn kín tiếng như trước mà công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Dù chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ với Ribi Sachi, Ngô Kiến Huy vẫn tích cực tương tác, “thả tim” cho “bạn gái tin đồn”. Chính điều này khiến fan chắc chắn rằng thần tượng của mình đang hẹn hò với mỹ nhân FAP TV. Cụ thể, mỗi lần người đẹp này đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội, chàng Bắp ngay lập tức tích cực tương tác. Không chỉ sử dụng những cái like thông thương, “chàng Bắp” còn thường xuyên thả “haha”, “wow” vào bài đăng của “bạn gái”.

Bên cạnh đó, ngày càng nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đang thực sự hẹn hò. Ngô Kiến Huy bị phát hiện đi du lịch chung cùng Ribi Sachi cũng như dùng hàng loạt đồ đôi với người đẹp này. Không những thế, tài khoản Instagram của Ngô Kiến Huy chỉ theo dõi mỗi Ribi Sachi là thành viên của FAPtv. Sự ưu ái đặc biệt này khiến fan ráo riết "đẩy thuyền" và hóng chờ thông tin xác thực từ cả hai.

Với hàng loạt những bằng chứng được lan truyền rộng rãi trên MXH như thế này, cả hai được dân tình tích cực kêu gọi thừa nhận chuyện yêu đương. Chắc hẳn, nếu đây là sự thật thì Ngô Kiến Huy - Ribi Sachi sẽ là cặp đôi đúng chuẩn trai tài gái sắc.

 

Dự cùng sự kiện, 'Thánh sún' Ngân Thảo khoe nhan sắc 'một chín một mười' với Ngọc Trinh

(Techz.vn) “Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ” bất ngờ dự cùng một sự kiện với Ngọc Trinh, khoe vóc dáng thon gọn khiến CĐM bất ngờ.