Giải trí

Tin trưa 4/9: Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành lên sóng VTV vì sao kê; sự thật clip Thủy Tiên than cạn tiền

Tin trưa 4/9: Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành lên sóng VTV vì sao kê; sự thật clip Thủy Tiên than cạn tiền

Sự thật về clip Thủy Tiên tiết lộ với Trấn Thành về thời điểm Công Vinh cạn tiền, gây xôn xao MXH 

ến tối, 3/9, cư dân mạng còn lan truyền đoạn clip phỏng vấn của Thủy Tiên trong 1 chương trình của Trấn Thành với dòng mô tả: “Bằng chứng chứng minh vc CV-TT không còn tiền trước khi đi từ thiện”.

Theo đó trong clip này Thủy Tiên tiết lộ về thời điểm Công Vinh cạn tiền, khiến Trấn Thành cũng phải thắc mắc. Thủy Tiên cũng giải thích rằng số tiền Công Vinh kiếm ra đã giành lo cho cha mẹ và anh chị em…

Xem chi tiết tại 

Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên lên sóng VTV về chủ đề sao kê: ‘Đừng để nước đến chân mới nhảy’

Mới đây nhất, tối ngày 3/9, cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao khi kênh truyền hình VTV9 đã gọi tên Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên trong ồn ào sao kê tiền từ thiện.

Trong bản tin được phát sóng, nam MC đã đặt vấn đề: 

“Thưa quý vị, có lẽ chưa bao giờ cụm từ ‘sao kê’ được nhắc nhiều đến như thế từ trên mạng xã hội cho đến báo chí trong những ngày gần đây. Đó là cụm từ mà nhiều người đã dùng để bình luận vào các bài viết của một số nghệ sĩ nổi tiếng như là Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên và Trấn Thành để yêu cầu họ minh bạch số tiền quyên góp làm từ thiện. Yêu cầu sao kê mạnh mẽ tới nỗi các nghệ sĩ người thì phải lên tiếng trần tình, người thì chọn cách khóa bình luận của khán giả”.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ món quà cuối cùng cố NS Chí Tài để lại cho vợ chồng Việt Hương trước khi mất

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Hương khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ đoạn video ông xã Hoài Phương đã trổ tài tại nhà. Cụ thể anh vừa đàn vừa hát để giải trí sau thời gian làm từ thiện căng thẳng ngoài đường.

Không chỉ thế, nữ danh hài Việt Hương còn khiến dân tình trầm trồ vì khoe cây đàn guitar được cố nghệ sĩ Chí Tài để lại cho anh làm kỷ niệm. "Em nói sau dịch em làm được nhiều nghề. Nay anh ấy của em qua nghề đàn luôn. Cây đàn anh Chí Tài thích nhất. Xin giải trí ăn cơm trưa lúc 2 giờ 30 thương ê-kíp. Thương", Việt Hương nói.

Xen chi tiết tại đây 

Phản ứng của bạn thân Trấn Thành, Tiến Luật khi NS Việt Anh có phát ngôn ‘thâm thúy’ về giới nghệ sĩ

Vào tối ngày 3/9, trên Facebook cá nhân, NSND Việt Anh cũng bất ngờ đăng đàn nói về trách nhiệm của người làm nghệ thuật: “Ranh ngôn mùa dịch. Nghệ sĩ là người của Công chúng nên sống đừng để chung cống. NS nên vui là chính. Ham vinh là chúi”.

Phan-ung-cua-ban-than-tran-thanh-tien-luat-khi-ns-viet-anh-co-phat-ngon-tham-thuy-ve-gioi-nghe-si
Bài đăng của NSND Việt Anh trên Facebook ngày 3/9

Đối với NS Việt Anh, ông luôn ghi nhớ một điều rằng nghệ sĩ là người của công chúa, có sức ảnh hưởng lớn nên từng phát ngôn, hành động đều nên cân nhắc, suy xét cẩn trọng, tránh gây nên những hệ quả đáng tiếc.

Xem chi tiết tại 

Sau Phi Nhung, Phương Mỹ Chi thông báo cả gia đình mắc Covid-19, showbiz và khán giả vô cùng lo lắng

Cách đây ít phút, Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo trên trang cá nhân việc mình và gia đình 5 người đề đã nhiễm Covid-19. Cô cho biết bản thân có những triệu chứng bị nhiễm Covid-19 từ ngày 13/8. Vào ngày 15/8, nữ ca sĩ và mẹ ruột đi test nhanh và cả hai đều dương tính.

Phương Mỹ Chi cho biết khả năng cao gia đình cô nhiễm bệnh là vì đi siêu thị. Giọng ca nhí bộc bạch: "Em không biết lý do chính xác em bị nhiễm là gì, nhưng 1 lý do dễ hiểu nhất có lẽ là do má em đi siêu thị để mua nhu yếu phẩm".

Xem chi tiết tại 

 

Sự thật về clip Thủy Tiên tiết lộ với Trấn Thành về thời điểm Công Vinh cạn tiền, gây xôn xao MXH

(Techz.vn) Đoạn phỏng vấn giữa Thủy Tiên và Trấn Thành từ năm 2017 bất ngờ được cư dân mạng mang ra bàn tán.