Giải trí

Phương Thanh bị gọi ‘cháy máy’ khi lộ số điện thoại và TK ngân hàng, khán giả nhắc nhở việc 'sao kê'

Phương Thanh bị gọi ‘cháy máy’ khi lộ số điện thoại và TK ngân hàng, khán giả nhắc nhở việc 'sao kê'

 

Mới đây, trên trang cá nhân Phương Thanh than trời khi bị lộ số điện thoại và tài khoản ngân hàng khiến cô không thể nghỉ ngơi thoải mái sau khi đi tình nguyện về. Nữ ca sĩ cho biết, cô chỉ giới hạn đưa số tài khoản kín đáo cho mạnh thường quân nào ở xa muốn chung tay thì chuyển khoản và đưa số điện thoại để vận chuyển hàng hóa. Cô mong rằng mọi người không nên để lộ số điện thoại và số tài khoản của cô ra ngoài cộng đồng.

Phuong-Thanh

Cụ thể, Phương Thanh viết trên trang cá nhân: “Chanh chỉ đưa STK rất kín đáo cho MTQ nào ở xa muốn chung tay thì CK cho nhanh và đưa SĐT để vận chuyển hàng hoá - Rất giới hạn và không công khai quyên góp tiền. Không nên lộ số điện thoại và STK của Chanh ra ngoài công cộng. Gọi cháy máy luôn rồi, hãy cho Chanh nghỉ ngơi lấy sức.”

Phuong-Thanh-5

Dưới bài viết, rất nhiều lời động viên từ khán giả gửi đến Phương Thanh. Tuy nhiên cũng có một số người nhắc nhở cô về chuyện sao kê từ thiện. Ngay sau đó, Phương Thanh đã phản hồi: “Chanh vẫn chủ động sao kê thẳng tất cả mọi thể loại hàng hoá mỗi ngày trên fanpage của Chanh nhe các bạn, chứ không phải là không có đâu nhé ..MTQ tin tưởng Chanh mới gửi và không yêu cầu Chanh bất cứ gi nhưng Chanh vẫn làm cho MTQ yên tâm và lại yêu thương quý cái tinh thần đi tới nơi tới chốn của Chanh .. Mọi người vui rồi lại gom góp gui hàng lên cho Chanh tiếp ..

Có MTQ nào vừa gửi hàng hôm qua hôm sau đã thấy Phương Thanh đi trao luôn. Ai mà k vui khi nhìn thấy hình ảnh gạo rau của quả tớ tận tay bà con.”

Phuong-Thanh-1

Phuong-Thanh-3

Phuong-Thanh-4

Phuong-Thanh-2

Theo đó, trong thời gian giãn cách xã hội tại TP.HCM, Phương Thanh cùng với Việt Hương, Quyền Linh là một trong những sao Việt tích cực trong việc đi làm từ thiện. Không ngại khó, ngại khổ từ những ngày đầu phát dịch, tấm lòng của cô luôn được các khán giả đặc biệt là những người đã được cô giúp đỡ biết ơn và trân quý.

 

Hồ Ngọc Hà lần đầu nói giọng Quảng Bình trước toàn bộ khán giả, netizen ‘ngơ ngác’ vì sự khác biệt

(Techz.vn) - Lần đầu tiên khán giả được nghe Hồ Ngọc Hà nói giọng Quảng Bình, nơi cô sinh ra. Nhiều người mất 5s “đứng hình” mới có thể hiểu được.