Giải trí

Tin sao Việt 24/7: Chân dài qua đêm với Trường Giang tuyên bố gắt, ‘vợ hụt’ Hoài Linh tỏ tình Mr.Đàm

Tin sao Việt 24/7: Chân dài qua đêm với Trường Giang tuyên bố gắt, ‘vợ hụt’ Hoài Linh tỏ tình Mr.Đàm

Hậu khoe ảnh tình tứ, chân dài từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ xưng tao, nói khinh 'cực gắt'

Hiện tại, Quế Vân không còn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí và cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm, đời tư. Chân dài mới đây vừa công khai hình ảnh nắm tay tình tứ bên bạn trai giấu mặt kèm caption: "Nếu là duyên số. Cho dù đến cuối cuộc đời muốn xa vẫn sẽ bên nhau".

que-van

Chưa hết xôn xao trước tin chân dài từng qua đêm với Trường Giang có bạn trai mới, khán giả không khỏi sốc khi cô tiếp tục đăng video con trai cùng dòng trạng thái có lời lẽ cực gắt trên trang cá nhân: "Một khi tao đã ghét... Thì tao khinh nhé con chó".

Xem chi tiết tại đây

Hậu bị chỉ trích đưa Mai Phương ra PR và câu view, Phùng Ngọc Huy có động thái lạ

Hôm 21/7, Phùng Ngọc Huy bất ngờ chia sẻ bài viết gây tranh cãi trên trang cá nhân. Video quay lại cảnh nam ca sĩ ngồi hát trong ô tô. Đáng chú ý là dòng caption: “Nhiều lúc trong anh ân hận vì không cố giữ lấy em là anh yêu, Để những xót xa nơi này cho anh biết chẳng còn em rồi”. Tuy nhiên, nhiều người lại phản ứng khá gay gắt, cho rằng Phùng Ngọc Huy nhắc quá nhiều đến Mai Phương khi không cần thiết.

Xem chi tiết tại đây

phung-ngoc-huy-va-mai-phuong-3]

Ninh Dương Lan Ngọc bị ‘người tình’ của Đàm Vĩnh Hưng đuổi khỏi phim trường

Chương trình Quý ông đại chiến tập 12 vừa lên sóng đang là chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều. Những màn tung hứng giữa dàn host cùng khách mời khiến câu chuyện càng trở nên thú vị. Ở tập này, ngoài 4 quý cô quen thuộc là Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won thì sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ càng mang lại không khí sôi nổi hơn. Tuy nhiên, trước đám đông, Lý Nhã Kỳ lại yêu cầu một anh chàng ‘tiễn’ Ninh Dương Lan Ngọc ra khỏi phim trường khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Xem chi tiết tại đây

ninh-duong-lan-ngoc-ly-nha-ky-1

‘Vợ hụt’ của Hoài Linh từng tỏ tình Mr.Đàm giữa thanh thiên bạch nhật, công khai tuyên chiến Mỹ Tâm

Phi Nhung tiết lộ mình từng yêu đơn phương và muốn được làm vợ của Đàm Vĩnh Hưng. “Nếu mà Phi Nhung yêu lại, Phi Nhung sẽ yêu Đàm Vĩnh Hưng. Yêu là yêu cho đáng. Em sẽ yêu anh suốt đời nếu anh nhận em làm vợ. Em sẽ lo cho anh cả cuộc đời này! Anh Hưng à”, Phi Nhung bộc bạch.

Xem chi tiết tại đây

phi-nhung-dam-vinh-hung-3

Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả Chi Dân cực gắt chỉ với 1 câu nói, rộ lên tin đồn cặp đôi đã chia tay

Vừa qua khán giả được phen nháo nhào trước thông tin Chi Dân tuyên bố chưa có người yêu khi tham gia một chương trình truyền hình. Trong một bức ảnh gần đây, nam ca sĩ còn để chú thích: “Độc thân vui tính”. Những ai yêu thích cặp đôi Chi Dân và Lan Ngọc đang không hiểu chuyện gì xảy ra giữa hai nghệ sĩ? Giữa lúc mọi chuyện chưa xong, các fan lại thêm một phen buồn bã trước động thái mới của Ninh Dương Lan Ngọc.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 24/7: Diễn biến mới vụ mẹ bắt con sờ vùng kín, ‘người tình’ Mr.Đàm hé lộ chuyện bị cắm sừng

(Techz.vn) – Tin tức nóng nhất 24/7: ‘Người tình’ của Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ từng quỳ gối cầu xin bạn trai quay lại dù bị ‘cắm sừng’; Trấn Thành 'tức trào máu' vì quá tin Hari Won.