Giải trí

‘Người tình’ của Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ từng quỳ gối cầu xin bạn trai quay lại dù bị ‘cắm sừng’

‘Người tình’ của Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ từng quỳ gối cầu xin bạn trai quay lại dù bị ‘cắm sừng’

Thời gian qua, Lý Nhã Kỳ bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên sóng truyền hình. Có vẻ như nữ diễn viên đang rục rịch trở lại sau thời gian dài ở ẩn nghỉ ngơi. Vừa qua, khi tham gia “Chị em chúng mình”, cô xuất hiện với tư cách khách mời để chia sẻ về kinh nghiệm yêu đương với các cô gái.

ly-nha-ky-2

ly-nha-ky-5

Lý Nhã Kỳ gắn liền với hình tượng một người phụ nữ xinh đẹp, thành công. Nhiều người nghĩ rằng cô sẽ là mẫu người yêu rất chủ động, khiến cánh mày râu đôi khi còn phải lép vế. Thế nhưng, sự thật là hoàn toàn ngược lại. Theo chia sẻ của nữ chính MV “Chuyện loài hoa dang dở”, cô thuộc tuýp phụ nữ khá lụy tình.

Khi được hỏi điều sai trái nhất bạn từng làm là gì, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn thừa nhận: “Kỳ đã lụy tình đến mức bắt gặp người ấy ngoại tình nhưng vẫn quỳ gối van xin và nhận lỗi sai về mình để chỉ mong người ấy có thể quay lại”.

ly-nha-ky-4

Chia sẻ của nữ diễn viên khiến cả trường quay xôn xao, thậm chí NSND Lê Khanh còn phải thốt lên: “Chị không tin vào tai mình thật”.

Giải thích rõ hơn, Lý Nhã Kỳ cho biết, mình là người rất lý trí trong công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, một khi đã yêu thì cô dường như không còn biết đúng sai. Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đã chín chắn hơn trước, thành công và trưởng thành hơn. Tuy nhiên, cô tiết lộ mình vẫn chưa sửa được “căn bệnh” lụy tình”, chẳng qua nó thầm kín hơn, ít người biết đến hơn. Lý Nhã Kỳ tâm sự, cô thường khóc một mình, không cho ai biết khi bản thân gặp trắc trở trong chuyện tình cảm.

ly-nha-ky-1

Vì một lần bị phản bội trong tình yêu nên giờ đây Lý Nhã Kỳ chỉ cần một người “chân thật” đến bên mình. Cô cho biết, bản thân đã thành đạt và có địa vị trong xã hội nên không cần quan tâm chuyện đối phương có làm ra nhiều tiền hơn mình hay không. Bên cạnh đó, người đàn ông mà Lý Nhã Kỳ mong muốn cũng phải là người thẳng thắn, để dù có hết yêu cũng chia sẻ với cô rồi chấm dứt mối quan hệ ngay lập tức, thay vì để cả hai người con gái đau khổ. Quan điểm về tình yêu của Lý Nhã Kỳ được các nữ nghệ sĩ đồng tình. Khán giả thì mong rằng cô có thể gạt bỏ nỗi buồn trong quá khứ và quay trở lại với nghệ thuật đầy mạnh mẽ.

ly-nha-ky-8

ly-nha-ky-9

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã góp mặt trong MV của Đàm Vĩnh Hưng. Trong đó, cô vào vai người yêu cũ của “ông hoàng nhạc Việt”, là người mà anh vừa yêu vừa hận. Những diễn biến câu chuyện, khả năng diễn xuất của Lý Nhã Kỳ góp công lớn đưa sản phẩm này đạt được thành công.

 

Hậu bị chỉ trích đưa Mai Phương ra PR và câu view, Phùng Ngọc Huy có động thái lạ

(Techz.vn) – Trong lúc lùm xùm liên quan đến chuyện mang Mai Phương ra để câu kéo sự chú ý chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Phùng Ngọc Huy lại có động thái mới gây chú ý.