Giải trí

Tin nóng trưa 29/1:Phi Nhung cầu trời khi đột ngột nhận tin dữ, Trấn Thành đăng đàn đầy thương xót

Tin nóng trưa 29/1:Phi Nhung cầu trời khi đột ngột nhận tin dữ, Trấn Thành đăng đàn đầy thương xót

Phương Mỹ Chi nói thật về mối quan hệ với Quang Lê, hé lộ tình trạng hiện tại của hai bố con

Phương Mỹ Chi nổi lên như một hiện tượng của The Voice Kids 2013. Khi đó, giọng hát trong trẻo, truyền cảm, cùng sự giản dị, mộc mạc của cô bé đã chinh phục rất nhiều khán giả. Sau khi kết thúc cuộc thi, Phương Mỹ Chi được Quang Lê nhận làm con nuôi, gia nhập công ty của nam ca sĩ. Thời điểm đó Quang Lê và Phương Mỹ Chi như hình với bóng, thường xuyên cùng xuất hiện ở các sự kiện. Cặp bố con này thu hút được rất nhiều sự chú ý.

phuong-my-chi-2

Thế nhưng, đến năm 2019, Phương Mỹ Chi lại bất ngờ rời khỏi công ty của bố nuôi sau 6 năm gắn bó. Tin tức này khiến khán giả hoang mang, tin đồn hai người mâu thuẫn cũng xuất phát từ đây. Mặc cho người trong cuộc liên tục lên tiếng đính chính, quan tâm đến đối phương, nhiều dân mạng vẫn đồn ra tán vào.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành bất ngờ đăng đàn: ‘Chú ơi, cả nước thương chú’ nhận được sự quan tâm lớn của khán giả

2 ngày hôm nay, Việt Nam ghi nhận nhiều ca dương tính trong cộng đồng do biến thể mới của vi-rút tại Hải Dương và Quảng Ninh, là trường hợp lây nhiễm cộng đồng lớn nhất từ trước đến nay, có nguy cơ lây lan nhanh trên diện rộng. Để nhanh chóng kiểm soát hiệu quả, triệt để dập dịch, không để bùng phát trong cộng đồng, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị 05/CT-TTg về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Hàng loạt sao Việt đã bày tỏ sự lo lắng về khả năng bùng phát dịch và lây lan trong cộng đồng. Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải bức ảnh Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kèm dòng trang thái: “Chú ơi, cả nước thương chú!”.

Tran-Thanh-3

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Trấn Thành đã nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Tất cả mọi người đều cầu nguyện cho Việt Nam nhanh chóng vượt qua đợt dịch này để cả nước kịp đón tết trong yên bình.

Xem chi tiết tại đây

Lâm Khánh Chi rầu rĩ, Phi Nhung cầu 'tai qua nạn khỏi' khi đột ngột nhận tin dữ

Đến 14h trưa ngày 28/1, Bộ Y Tế chính thức thông tin về 82 ca bệnh mới lây nhiễm trong cộng đồng tại Hải Dương và Quảng Ninh (72 ca ở Hải Dương). Tất cả những ca mắc mới này đều nằm trong các trường hợp F1 liên quan đến 2 trường hợp dương tính được công bố sáng nay là BN1552 và BN 1553.

 

Sau 55 ngày không ghi nhận ca nhiễm mới trong cộng đồng, việc phát hiện cùng lúc 72 ca dương tính trong vòng một ngày khiến nhiều người dân vô cùng lo lắng.

Nhiều nghệ sĩ cũng vô cùng bất ngờ và lo lắng trước thông tin này. Vào sáng ngày 28/’1, Lâm Khánh Chi đã vô cùng buồn bã và hoảng hốt chia sẻ lên trang cá nhân: “Rầu ghê! #Vừa tức thì, phát hiện hai ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng ở Quảng Ninh và Hải Dương”.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Lâm lộ nhan sắc thật ngoài đời sau hàng loạt dấu hiệu tinh thần bất ổn, thông báo luôn tin vui

Hoài Lâm thời gian qua bắt đầu xuất hiện trở lại nhiều hơn trên mạng xã hội. Con trai nuôi của Hoài Linh tối 28/1 chia sẻ đoạn clip nói lời cảm ơn khán giả, những người đồng hành cùng mình trong một năm qua. Nhờ có họ mà Hoài Lâm cùng với ca khúc “Hoa nở không màu” đã giành được giải bài hát của năm tại Làn sóng xanh 2020. Vì nam ca sĩ không tham gia nên nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã thay mặt anh để nhận giải. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Hoài Lâm trong chặng đường trở lại với âm nhạc.

hoai-lam-4

Chia sẻ trong đoạn clip, Hoài Lâm nói: “Phải nói năm vừa qua, 2020 là năm rất đáng nhớ đối với Hoài Lâm. Khi những ca khúc của Hoài Lâm được mọi người ủng hộ, đặc biệt là Hoa nở không màu. Và hôm nay Lâm hạnh phúc khi biết ca khúc đã đoạt giải của năm của Làn sóng xanh 2020. Cảm ơn mọi người, cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ Hoài Lâm”.

Xem chi tiết tại đây

Tiềm năng cực khủng của 'tội đồ' MU bị phân biệt chủng tộc: Được 2 HLV giỏi nhất TG giữ như báu vật

Chỉ vì mắc lỗi khiến MU để thua trước đội bóng bét BXH Sheffield United, tài năng trẻ từng được đánh giá cao nhất lò đào tạo Carrington đã bị hàng trăm kẻ quá khích ùa vào trang cá nhân buông lời lăng mạ, phân biệt chủng tộc.

Rạng sáng nay, MU bất ngờ để thua trước đội bóng đang "đội sổ" trên BXH Ngoại hạng Anh là Sheffield United, qua đó chính thức để mất ngôi đầu vào tay đối thủ cùng thành phố Man City sau khi kết thúc vòng 20. Không có gì để bào chữa cho thất bại đáng xấu hổ của Ole Gunnar Solskjaer và các học trò, khi mà đối thủ của họ chỉ là một đội bóng đã để thua tới 16 trận chỉ sau 19 vòng đấu và mới giành được vỏn vẹn 5 điểm kể từ đầu mùa.

Xem chi tiết tại đây

 

Phi Nhung đau xót, Đàm Vĩnh Hưng cầu nguyện cho gia đình Hồng Ngọc vì liên tiếp nhận tin dữ

(Techz.vn) Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng và một loạt sao Việt lo lắng cho Hồng Ngọc khi gia đình cô liên tiếp đối mặt với khó khăn.