Giải trí

Ngỡ ngàng với cát-xê Hoài Linh nhận khi đóng phim, khiến đoàn phim sợ không trả nổi

Ngỡ ngàng với cát-xê Hoài Linh nhận khi đóng phim, khiến đoàn phim sợ không trả nổi

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, nghệ sĩ Hoài Linh chính thức quay trở lại phim ảnh khi góp mặt vào bộ phim “Sui gia khắc khẩu” của đạo diễn Xuân Phước.

Trong bộ phim, Hoài Linh tiếp tục vào vai một Sáu Bảnh “quân tử” thấy “chuyện bất bình chẳng cam”. Kể từ khi vợ mất, Sáu Bảnh không đi bước nữa. Ông dành hết tình thương, sự chăm sóc cho các con. Dù thẳng tính, thương người nhưng người đàn ông 55 tuổi vẫn giữ tính bảo thủ, cố chấp dẫn đến nhiều chuyện mâu thuẫn, khắc khẩu với hàng xóm, sui gia như Năm Tỏn (Hoàng Sơn), Tám Điệu (Thanh Hằng), Bảy Tòng (Thanh Tùng)... Sự mâu thuẫn của người lớn khiến tình cảm các con cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, khi một thành viên trong gia đình gặp khó khăn, mọi người đều quây quần chung tay giúp đỡ.

Đạo diễn Xuân Phước tiết lộ anh không gặp nhiều khó khăn khi mời danh hài đát Quảng hợp tác bởi mối quan hệ của cả hai đã vô cùng thân thiết nhiều năm qua. Được biết đây cũng chính là bộ phim Tết duy nhất mà Hoài Linh tham gia trong năm Tân Sửu 2021.

"Hoài Linh nhiều năm nay hạn chế đóng phim, không làm giám khảo game show để giữ sức khỏe. Khi tôi cùng bàn với Linh về một bộ phim, Linh nhận lời vì cũng là dịp tri ân khán giả. Linh nói muốn Sáu Bảnh trở lại và cùng góp ý, chỉnh sửa cho kịch bản phim" - Đạo diễn Xuân Phước bày tỏ.

Đặc biệt, đạo diễn Xuân Phước còn hé lộ cát-xê của Hoài Linh. Anh thừa nhận đây là tác phẩm được nam danh hài hỗ trợ cho đoàn phim, ởi ngoài tình cảm với những thành viên ê-kíp còn có tình cảm với "Sáu Bảnh" và khán giả. Đạo diễn Xuân Phước tâm sự: "Nếu trả đúng cho Hoài Linh thì tôi trả không nổi. Một vai diễn phim điện ảnh tôi từng thấy Linh ký trước mặt tôi 1-2 tỉ đồng là bình thuờng. Phim truyền hình quay dài hơn, Linh nhận công sức bằng tình cảm. Cát-sê của Linh nhận về đủ mua một cây mai lớn chưng trong đền thờ Tổ. Nó không xứng với công sức Hoài Linh bỏ ra, vì trong phim có tình cảm của Linh dành cho khán giả".

Dù sức khỏe không tốt, Hoài Linh vẫn luôn hết mình trong từng vai diễn. “Anh em từ Sài Gòn xuống Long An xa xôi, Hoài Linh mỗi lần di chuyển vất vả nên đoàn phim đã thuê khách sạn cho anh ở lại. Đúng là trời cho cái nghề, Hoài Linh vô set quay là năng suất rất cao. Linh đọc kịch bản 1 lần nhớ luôn, diễn không sai. Để tiết kiệm thời gian cho Hoài Linh nghỉ ngơi, tôi có nói mọi người phải chuẩn bị sẵn sàng, khi Hoài Linh xuất hiện ở phim trường là mọi người tập trung làm xong phân đoạn cho Hoài Linh" – Đạo diễn Xuân Phước cho biết.

Anh Bốn còn luôn tạo tiếng cười đoàn phim, không bao giờ tỏ thái độ kiêu căng hay bề trên với bất kì ai. Chính sự giản dị trong lối sống cũng như lời nói khiến nam danh hài ngày càng được yêu mến và khẳng định tên tuổi đến hiện tại.

 

Phi Nhung hốt hoảng, Đàm Vĩnh Hưng lo lắng khi nhận tin dữ từ chồng ca sĩ Hồng Ngọc

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê đã vô cùng lo lắng khi nhận tin dữ từ chồng ca sĩ Hồng Ngọc.