Đời sống

Tin nóng trưa 26/7: Ngoại hình khác lạ của con gái Mai Phương, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục báo tin buồn

Tin nóng trưa 26/7: Ngoại hình khác lạ của con gái Mai Phương, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục báo tin buồn

Con gái Mai Phương xuất hiện giữa lùm xùm bố lợi dụng mẹ, ngoại hình khiến CĐM giật mình

Con gái Mai Phương

Đã 4 tháng sau khi Mai Phương qua đời, những câu chuyện xoay quanh đời tư của nữ diễn viên vẫn chưa hết gây tranh cãi. Bé Lavie, cô con gái duy nhất của cố nghệ sĩ chiếm được sự chú ý từ dư luận. Trong tình hình ông bà ngoại bị tố có những hành động, thái độ không được tốt, bố ruột chưa thể về Việt Nam, nhiều người lo lắng cho cuộc sống của cô bé sẽ bị ảnh hưởng.

Xem chi tiết tại đây

Hậu ly hôn và bị Hoài Linh từ mặt, Hoài Lâm suy sụp đến nhập viện

Hoài Lâm nhập viện

Sau thời gian dài vắng bóng trong showbiz, Hoài Lâm thời gian qua bắt đầu tìm cách quay trở lại với sản phẩm “Hoa nở không màu”. Nam ca sĩ nhanh chóng được khán giả đón nhận, ủng hộ. Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có khá nhiều lùm xùm liên quan đến đời tư của anh chàng trở thành chủ đề gây bàn tán. Vụ ly hôn giữa Hoài Lâm và Bảo Ngọc sau 9 năm bên nhau khiến nhiều người tiếc nuối. Dù không chia sẻ nhiều về vấn đề này nhưng ai cũng ngầm hiểu nam ca sĩ khó có thể vui vẻ nổi.

Xem chi tiết tại đây

Tang sự chưa qua, Đàm Vĩnh Hưng báo tiếp tin buồn khiến CĐM không khỏi xót xa

Đàm Vĩnh Hưng báo tiếp tin buồn

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ngôi sao đình đám nhất showbiz Việt. Chính vì vậy mà mọi hoạt động của anh đều thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân, "ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ thông báo tang sự. Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận chia buồn.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh hé lộ chuyện tình cảm của mình và Cẩm Ly, nói một câu khiến nữ ca sĩ rơi nước mắt

Hoài Linh Cẩm Ly

Vừa qua, trên kênh YouTube của Cẩm Ly có chia sẻ video về liveshow của nữ ca sĩ. Xuất hiện trong chương trình này có hai gương mặt đặc biệt là NSND Hồng Vân và NSƯT Hoài Linh. Cả hai đều là những người anh, người chị thân thiết của Cẩm Ly. Họ đã có những chia sẻ xúc động về người em gái mình quý mến.

Xem chi tiết tại đây

 

Toyota Vios mất lái tông sập nhà, đổ cây, 7 người thương vong tại hiện trường

(Techz.vn) Chiếc Toyota Vios chở 7 hành khách đã bị mất lái khi lưu thông trên đường và tông vào một ngôi nhà và cây xoài.