Ô tô

Toyota Vios mất lái tông sập nhà, đổ cây, 7 người thương vong tại hiện trường

Toyota Vios mất lái tông sập nhà, đổ cây, 7 người thương vong tại hiện trường

Hai hành khách trên chiếc Toyota Vios đã tử vong trong khi năm người khác, bao gồm cả tài xế, bị thương sau khi chiếc xe đâm vào một ngôi nhà bê tông, đâm vào cây xoài và cây gỗ gụ ở Purok Mainugyunon, Barangay Napoles, Thành phố Bago, Ấn Độ.

Toyota Vios tai nạn

Những người thiệt mạng được xác định là Ronald Sudoy sống tại Purok Rosas, Barangay Calumangan và Jomarie Guco, 38 tuổi, sống tại Purok Humay, Barangay Napoles, tất cả đều sống cùng một thành phố.

Người bị thương là tài xế chiếc Toyota Vios Joseph Bagatela, 42 tuổi, thuộc Phân khu Villa Fe, Barangay Villamonte, thành phố Bacolod; Raffy Jalea, 28 tuổi, sống tại Purok Papaya, Barangay Calumangan; Jojet Quilantang, 38 tuổi, sống ở Barangay Napoles; Rommel Jalea, 41 tuổi, ở Barangay Calumangan và Judy Abello, 29 tuổi, tại cả đều cùng một thành phố

Báo cáo của cảnh sát tiết lộ rằng vụ việc xảy ra khi một chiếc xe Toyota Vios, do Bagatela điều khiển, đang chạy từ hướng Đông sang Tây, bị mất kiểm soát và lao vào bên phải đường. Chiếc xe tông vào một ngôi nhà bê tông bên đường và sau đó đâm tiếp vào một cây xoài và dừng lại ở một cây gỗ gụ.

Những người thiệt mạng được cho là đã tử vong khi đến Bệnh viện khu vực Corazon Lacson Montelibano.

Toyota Vios tai nạn

Thiếu tá John Joel Batusbatusan, cảnh sát trưởng thành phố, nói rằng Bagatela, người được cho là say rượu, đã lái chiếc Toyota Vios, cùng với sáu người bạn đồng hành trên đường về nhà từ một trại nuôi lợn vào khoảng 11 giờ đêm. Khi đang di chuyển thì chiếc Toyota Vios đột nhiên bị mất lái và lao vào lề đường và đâm vào một ngôi nhà bê tông.

Batusbatusan nói rằng một đứa trẻ bên trong ngôi nhà bị thương nhẹ khi bị trúng những viên đá nhỏ do tác động của vụ tai nạn.

Sau khi làm hư hại bức tường của ngôi nhà, chiếc Toyota đâm sầm vào một cây xoài rồi một cây gỗ gụ trước khi dừng lại.

Sudoy và Guco được tuyên bố đã chết tại bệnh viện do bị thương nặng trong khi năm người bị thương được đưa đến Bệnh viện Corazon Locsin Montelibano (CLMMRH).

Giám đốc cảnh sát thành phố cũng cho biết, chiếc xe đã quá tải hành khách, bất chấp các biện pháp cách ly đang được thực hiện trong bối cảnh đại dịch coronavirus (COVID-19).

 

Honda City chở 4 thanh niên tông đổ cột điện sau tiệc sinh nhật, 1 người có ngày sinh thành ngày giỗ

(Techz.vn) Chiếc Honda City chở 4 sinh viên va chạm với cột điện mạnh tới nỗi phần đầu xe đã bị biến dạng hoàn toàn.