Giải trí

Tin nóng trưa 24/12: Em trai Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đau buồn báo tin dữ, khán giả xót xa chia buồn

Tin nóng trưa 24/12: Em trai Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đau buồn báo tin dữ, khán giả xót xa chia buồn

Em trai Hoài Linh đau buồn báo tin dữ, khán giả xót xa chia buồn 

Trưa 23/12, trên trang facebook cá nhân, em trai ruột của nghệ sĩ Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ - bẩt ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ nỗi buồn khi nhạc sĩ Lam Phương qua đời. Nam ca sĩ viết: "Xin vĩnh biệt chú một tượng đài âm nhạc VN.... con rất vinh dự đã được hát nhiều khúc nhạc của chú. Những bản tình ca đa màu sắc nhưng lại mang một tổng thể chung là tâm hồn của nhạc sỹ Lam Phương. Mong chú được yên nghĩ trong tình yêu thương của bao nhiêu thế hệ người yêu âm nhạc. Cuộc đời như “Một giấc chiêm bao” Rest in peace chú L A M P H Ư Ơ N G".

 

Bài đăng của Dương Triệu Vũ

Bên dưới bài đăng, khán giả bày tỏ nỗi xót xa, thương tiếc khi nhận tin người nhạc sĩ đáng kính qua đời: "Chú đã yên nghỉ thật rồi, tác giả của nhiều ca khúc ấn tượng. Tiếc cho một nhạc sĩ tài hoa"; "Vĩnh biệt người nhạc sĩ tài ba. Xin chia buồn cùng ông và gia đình"; "Thành kính phân ưu";...

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng rụng rời tay chân, Phi Nhung đau đớn nhận tin ‘tượng đài âm nhạc Việt’ qua đời

Nhạc sĩ Lam Phương tên thật là Lâm Đình Phùng (SN 1937). Ông chính là là cái tên nổi bật trong nền tân nhạc Việt với hơn 200 tác phẩm trải dài gần 70 năm làm nghề. Một số ca khúc nổi tiếng của ông có thể kể đến như Biển Tình, Cỏ Úa, Bài Tango Cho Em, Tình Vẫn Chưa Yên…

nhac-si-lam-phuong-6

Theo thông tin của trang fanpage Thúy Nga cho biết, nhạc sĩ Lam Phương đã qua đời hôm 22/12 sau thời gian dài điều trị căn bệnh tim và tai biến. Chia sẻ về sự ra đi của cố nhạc sĩ, fanpage Thúy Nga viết: “Trăm Nhớ Ngàn Thương… Một vì sao sáng trên bầu trời nghệ thuật đã vừa vụt tắt. Một trong những tên tuổi lớn nhất của âm nhạc Việt Nam đã vĩnh viễn ra đi. Nhạc sĩ Lam Phương vừa trút hơi thở cuối cùng vào lúc 6:07pm ngày 22 tháng 12, 2020 tại thành phố Fountain Valley, California”.

Nhạc sĩ Lam Phương ra đi là thông tin gây sốc với rất nhiều nghệ sĩ Việt. Đau xót vì thông tin này, Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang fanpage có tích xanh: “Ngày anh ra đi! Anh chỉ mang con tim hành lý! Vĩnh biệt và thương tiếc chú vô cùng! Xin cúi đầu cám ơn chú về những giá trị vĩ đại mà chú đã mang đến và để lại cho nền tân nhạc Việt Nam! Chú đi bình an và về nơi thiên đàng nha chú ơi! Con Đàm Vĩnh Hưng”.

Xem chi tiết tại đây

Lộ clip Trường Giang hát đám cưới người lạ, mừng phong bì hẳn 100 triệu,lý do khiến ai cũng ngã ngửa

Mới đây, cư dân mạng xôn xao với clip nam danh hài Trường Giang bất ngờ xuất hiện trong một đám cưới ở Đà Nẵng và có phần giao lưu cực kỳ hài hước với khách mời và cô dâu chú rể.

 

Đáng nói, đây là lần đầu tiên mà nam danh hài xuất hiện trong đám cưới của người lạ và thậm chí còn hát một bài để tặng cho hôn trường và gửi tặng cho cô dâu - chú rể phong bì 100 triệu. Điều này khiến nhiều người vô cùng thắc mắc liệu rằng đây là đám cưới của nhân vật nào mà lại khiến nam danh hài nổi tiếng đích thân đến góp vui còn tặng cho quà khủng.

Xem chi tiết tại đây

Tình cũ suýt cưới Hari Won lên tiếng chuyện bị vợ chồng Trấn Thành gọi tên trên gameshow

iến Đạt và Hari Won từng là cặp tình nhân nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai trải qua 9 năm mặn nồng, thậm chí còn có tin đồn suýt kết hôn. Những tấm hình Hari Won và Tiến Đạt diện đồ cô dâu, chú rể vẫn dễ tìm kiếm được trên mạng xã hội.

tien-dat-2

Sau khi chia tay, Hari Won đến với Trấn Thành, trở thành cặp vợ chồng hàng đầu Vbiz. Trong khi đó, Tiến Đạt lui về ở ẩn, không còn hoạt động trong showbiz. Anh cũng đã kết hôn, có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con.

Mới đây, trong lần hiếm hoi tham dự sự kiện, Tiến Đạt đã trả lời báo chí một số thắc mắc. Chuyện bắt nguồn từ dòng trạng thái của nam rapper hồi tháng 8. Cộng đồng mạng đồn đoán đây là động thái đáp trả Trấn ThànhHari Won khi cặp đôi nhắc đến tên trên sóng truyền hình.

Xem chi tiết tại đây

Thủy Tiên gây tranh cãi khi dẫn đầu đề cử Nhân vật truyền cảm hứng, CĐM chỉ trích 'không xứng đáng!'

 

Thủy Tiên chắc chắn là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các trang mạng xã hội trong năm 2020. Bên cạnh "kỳ tích" kêu gọi được hàng trăm tỷ và dũng cảm xông pha thẳng vào tâm lũ để làm từ thiện, cứu trợ đồng bào miền Trung, "cô Tiên" cùng chồng là cựu danh thủ Lê Công Vinh cũng tạo ra không ít tranh cãi với những phát ngôn trái chiều như "không tin tưởng giao số tiền kêu gọi được cho bất cứ tổ chức nào" hay thậm chí là... đòi kiện anti-fan vì "dám" lập group tẩy chay cô trên Facebook.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Vừa bị chụp trộm vóc dáng thật, Hà Hồ lại gây choáng khi khoe thân hình khó tin sau 2 tháng lâm bồn

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây choáng ngợp với thân hình nóng bỏng, quyến rũ sau sinh, khiến ai cũng ngỡ ngàng.