Giải trí

Tình cũ suýt cưới Hari Won lên tiếng chuyện bị vợ chồng Trấn Thành gọi tên trên gameshow?

Tình cũ suýt cưới Hari Won lên tiếng chuyện bị vợ chồng Trấn Thành gọi tên trên gameshow?

Tiến ĐạtHari Won từng là cặp tình nhân nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai trải qua 9 năm mặn nồng, thậm chí còn có tin đồn suýt kết hôn. Những tấm hình Hari Won và Tiến Đạt diện đồ cô dâu, chú rể vẫn dễ tìm kiếm được trên mạng xã hội.

tien-dat-2

Sau khi chia tay, Hari Won đến với Trấn Thành, trở thành cặp vợ chồng hàng đầu Vbiz. Trong khi đó, Tiến Đạt lui về ở ẩn, không còn hoạt động trong showbiz. Anh cũng đã kết hôn, có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con.

Mới đây, trong lần hiếm hoi tham dự sự kiện, Tiến Đạt đã trả lời báo chí một số thắc mắc. Chuyện bắt nguồn từ dòng trạng thái của nam rapper hồi tháng 8. Cộng đồng mạng đồn đoán đây là động thái đáp trả Trấn Thành, Hari Won khi cặp đôi nhắc đến tên trên sóng truyền hình.

tien-dat-5

Giải thích rõ hơn về bài đăng 4 tháng trước, Tiến Đạt cho biết: “Trong cuộc sống, thỉnh thoảng vẫn có sự trùng hợp. Nếu mọi người thường xuyên theo dõi Facebook của tôi sẽ thấy tôi hay chia sẻ những câu nói hay của các vị doanh nhân hoặc sự cô, sư thầy.

Những gì tôi thấy hay, tôi sẽ chia sẻ lên Facebook cho mọi người đọc. Có thể những chia sẻ đó vô tình trúng vào thời điểm nhạy cảm nhưng ý của tôi không phải như mọi người nghĩ. Tôi cũng không hề nhắc đến những gì mọi người đang nghĩ.

tien-dat-4

Tôi bây giờ đã không còn bận tâm đến những vấn đề xung quanh nữa thì việc mà mọi người đang nghĩ tới không phải cái mà tôi nhắc đến. Tôi không có kiểu đưa mọi thứ lên Facebook nói.

Cách giải quyết của tôi là gặp trực tiếp để nói chuyện, chứ ít khi đưa lên Facebook những vấn đề nhạy cảm. Tôi chỉ đưa lên Facebook những triết lí cuộc sống mà tôi cảm thấy có ích, giúp cho mình cảm thấy nhẹ nhàng hơn”.

Tiến Đạt còn cho biết, mình là người có khá nhiều tật xấu. Anh thường chia sẻ những câu nói, điều hay lên Facebook để năm sau xem lại xem mình đã học được cái gì tốt, bỏ được cái gì xấu.

hari-won-1

Như vậy, Tiến Đạt đã khẳng định hoàn toàn không nhắc đến Trấn ThànhHari Won trên trang cá nhân của mình như dư luận vẫn đồn đoán. Dù không nói thẳng tên của đối phương nhưng chỉ qua câu khẳng định không còn bận tâm đến những vấn đề xung quanh nữa cũng đủ cho thấy nam rapper không nghĩ ngợi, để bụng nhiều như dư luận vẫn nghĩ.

 

Lê Giang hoảng hốt, Quang Trung lo lắng khi nghe Hari Won thông báo tình hình sức khỏe

(Techz.vn) – Nghe tin Hari Won bị trúng thực, sốt giữa đêm, Lê Giang, Quang Trung cùng nhiều sao Việt không khỏi lo lắng, hỏi thăm tình hình của nữ ca sĩ.