Giải trí

Tin nóng trưa 16/3: Thực hư chuyện NSƯT Xuân Bắc ‘bỏ nhà đi’; Phi Thanh Vân bàng hoàng báo tang sự

Tin nóng trưa 16/3: Thực hư chuyện NSƯT Xuân Bắc ‘bỏ nhà đi’; Phi Thanh Vân bàng hoàng báo tang sự

'Lột xác' sau khi mặn nồng với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên hé lộ số đo 3 vòng ở U40, nghe mà choáng

Tin tưởng rằng số cân nặng lý tưởng hiện tại giúp mình trẻ hơn tuổi, ‘nữ hoàng phòng trà’ không đặt mục tiêu tăng, giảm cân như lời khuyên của khán giả.

Theo như chia sẻ của Lệ Quyên, người đẹp sở hữu chiều cao 1,63 m, nặng 47 kg. Nếu xét riêng về chỉ số BMI tiêu chuẩn, giọng ca ‘nếu em được lựa chọn’ được cho là quá gầy. Bởi vậy, đây cũng là một số lời khuyên của người hâm mộ khuyến khích Lệ Quyên nên tăng lên một, hai cân nhìn trông cho ‘đỡ ốm’ hơn. Tuy nhiên, Lệ Quyên khẳng định  cô trông mảnh dẻ nhờ khung xương nhỏ và dáng người tròn. Nữ ca sĩ cho biết không đặt mục tiêu tăng, giảm cân mà tập luyện đầy đủ và đúng cách để giữ số đo ba vòng 84-59-90 cm và cô chỉ cần duy trì mức cân hiện tại là phù hợp với yêu cầu và thể trạng.

Tự hào khi sở hữu thân hình ‘vạn người mê’ ở tuổi 41, Lệ Quyên không ngần ngại khoe những hình ảnh trong phòng tập với thân hình gợi cảm, vòng eo thon gọn và đường cong cực phẩm. 

Xem chi tiết tại đây

Thực hư thông tin NSƯT Xuân Bắc ‘bỏ nhà đi’ sau ồn ào vợ đăng đàn ‘dạy bảo’ con trai út trên MXH

Những ngày gần đây, cư dân mạng không ngừng bàn luận về việc vợ nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc đăng bài trên Facebook cá nhân để dạy dỗ con trai cũng như cảnh tỉnh các bậc phụ huynh. 

Thuc-hu-thong-tin-nsut-xuan-bac-bo-nha-di-sau-on-ao-vo-dang-dan-day-bao-con-trai-ut
Bài đăng "gây bão" mạng xã hội của vợ danh hài Xuân Bắc

Cụ thể, chị Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ câu chuyện Bi Béo - con trai út bị một số đối tượng thường xuyên lôi kéo xem những hình ảnh “nhạy cảm”. Ngay khi biết được sự việc trên, nữ giảng viên quyết định đăng đàn để các ông bố, bà mẹ có khác có thể sát sao hơn trong việc con nhỏ dùng điện thoại hay sử dụng các trang mạng xã hội.

Hành động trên của bà xã nghệ sĩ Xuân Bắc nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được dư luận đặc biệt quan tâm. Bên cạnh một số khán giả đồng cảm với tình cảnh của chị Nhung, có rất nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích vì cho rằng nữ giảng viên đang xâm phạm quyền riêng tư của con trai.

Trước những luồng ý kiến trái chiều kể trên, chị Nguyễn Hồng Nhung đã trực tiếp lên tiếng phản hồi. Cụ thể, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc giải thích, bản thân mình và con trai cùng quản lý trang Facebook của con nên không thể quy chụp là vi phạm quyền riêng tư. 

“Những người này cứ thủ thỉ nói chuyện, chat với tài khoản của con nên tôi mới lên tiếng. Tôi cảnh báo chứ không lên án ai, tôi mong các phụ huynh hãy kiểm tra điện thoại của các con để xem đang làm gì, xem gì.

Nhiều trang mạng xã hội đã xuyên tạc ý của tôi, họ không hiểu bản chất câu chuyện nên càng làm rối thêm chuyện này. Họ nâng cao quan điểm là tôi kiểm soát con, nếu tôi không quản lý Facebook cùng con thì sao biết được việc này?

Tôi biết, sau chia sẻ của tôi, nhiều bố mẹ giật mình kiểm tra xem con mình đang sử dụng mạng xã hội thế nào? Những ai có con bằng tuổi tôi thì sẽ hiểu và đồng tình, còn nếu không nằm trong tình huống ấy, có thể họ sẽ hiểu sai" - bà xã Xuân Bắc giải thích.

Xem chi tiết tại đây

Phi Thanh Vân bàng hoàng báo tin tang sự, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi và loạt sao Việt xót xa chia buồn

Rạng sáng nay (16/3), Phi Thanh Vân bất ngờ có bức “tâm thư”, chia sẻ đầy đau đớn trên mạng xã hội khi nhận tin chồng cũ qua đời.

Cụ thể, chồng cũ người Pháp của nữ diễn viên – Thierry Blanc đã ra đi mãi mãi. Phi Thanh Vân nhận được tin báo từ công an và thông tin khiến cô vô cùng suy sụp.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Văn Cường lại gặp 'vận đen' sau khi cầm 1 tỷ rời khỏi nhà Phi Nhung, fan hâm mộ bức xúc lên tiếng

Sau khi cầm gần 1 tỷ rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường từng ở ẩn một thời gian để tránh thông tin và ồn ào không đáng có. Bên cạnh đó nam ca sĩ trẻ hoàn toàn không sử dụng MXH nên khiến khán giả lo lắng và mong chờ thông tin mới nhất từ con nuôi Phi Nhung.

Ca sĩ Hồ Văn Cường.

Những ngày gần đây, hình ảnh về Hồ Văn Cường vui vẻ đón sinh nhật bên người hâm mộ và Fc đang nhận được nhiều sự quan tâm. Đây là lần hiếm hoi Hồ Văn Cường xuất hiện bên cạnh người hâm mộ sau hàng loạt ồn ào. Trong loạt ảnh được đăng tải, Hồ Văn Cường dường như đã mạnh dạn hơn và chủ động giao lưu với khán giả, nam ca sĩ không còn quá rụt rè như trước.
Xem chi tiết tại đây

Em gái tỷ phú Cẩm Ly mở tiệc chia tay trước khi về Mỹ, Ngọc Sơn, Lam Trường nô nức tham gia

Mới đây, em gái ruột của “chị tư” Cẩm Ly - nữ ca sĩ Hà Phương vừa tổ chức buổi tiệc họp mặt trước khi trở về xứ sở cờ hoa. Trong buổi tiệc ấm cúng này,  dàn sao kỳ cựu của làng giải trí Việt như Lam Trường, Phương Thanh, Ngọc Sơn, Trần Sang… cũng góp mặt chung vui và gửi những lời chúc tốt đẹp đến Hà Phương.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Lam Trường đã đăng tải loạt hình ảnh kỷ niệm tại buổi tiệc và không quên đính kèm dòng trạng thái đầy tình cảm: “Hôm nay dự buổi họp mặt nho nhỏ của Hà Phương trước khi Phương bay về lại Mỹ, chúc cho dự án trở lại với âm nhạc của Phương thật thành công nha”.

Không chỉ Lam Trường, em gái tỷ phú Cẩm Ly còn có mối quan hệ tốt đẹp với các ca sĩ đình đám thập niên 80. 90 như danh ca Ngọc Sơn, Trần Sang, Đình văn. Bất ngờ hơn, nữ ca sĩ còn “chơi lớn” hợp tác với các giọng ca trẻ, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Hà Phương trong nền âm nhạc Việt sau quãng thời gian dài vắng bóng.

Xem chi tiết tại đây

 

'Lột xác' sau khi mặn nồng với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên hé lộ số đo 3 vòng ở U40, nghe mà choáng

(Techz.vn) Nhìn trẻ hơn tuổi nhờ cân nặng lý tưởng, Lệ Quyên không đặt mục tiêu tăng, giảm cân