Thể thao

Tin bóng đá trong nước 16/3: ĐT Việt Nam bất ngờ đổi kế hoạch, HLV Park từ bỏ Filip Nguyễn?

Tin bóng đá trong nước 16/3: ĐT Việt Nam bất ngờ đổi kế hoạch, HLV Park từ bỏ Filip Nguyễn?

ĐT Việt Nam bất ngờ thay đổi kế hoạch trước Vòng loại World Cup 2022

Chiều 16/3, U23 Việt Nam vẫn sẽ tập luyện bình thường. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo bất ngờ hủy buổi tập cùng ngày của ĐT Việt Nam vì có nhiều cầu thủ chấn thương và cũng là để đợi các cầu thủ Hà Nội hội quân đầy đủ.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam sẽ có 1 trận đấu nội bộ vào ngày 18/3 để rà soát lực lượng. Đây sẽ là trận đối đầu duy nhất của cả 2 đội trong đợt tập trung lần này. Ngày 20/3, đội U23 Việt Nam sẽ lên đường sang UAE để tham dự Dubai Cup. 2 đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Lee Young Jin là Iraq và Croatia, đối thủ còn lại sẽ được xác định sau lượt trận thứ 2.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park bất ngờ hủy kế hoạch, ĐT Việt Nam chốt 'quân xanh' chất lượng trước thềm VL World Cup 2022
HLV Park Hang-seo bất ngờ hủy buổi tập ngày 16/3 của ĐT Việt Nam, trong khi đó đội U23 vẫn sẽ tập luyện bình thường.

HLV Park Hang-seo từ bỏ thương vụ Filip Nguyễn

Trước cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam, Filip Nguyễn lại gây bất ngờ khi hội quân cùng đội tuyển CH Séc. Nếu như thủ thành sinh năm 1992 không ra sân thi đấu cho tuyển Séc thì theo quy định của FIFA, Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam.

Mặc dù vậy, điều khiến người hâm mộ Việt Nam cảm thấy thất vọng là thái độ thờ ơ của Filip Nguyễn trước cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam. VFF được cho là đã sẵn sàng hỗ trợ thủ tục nhập tịch cho thủ môn này từ năm 2019 và điều duy nhất cần làm là Filip Nguyễn phải trở về nước để hoàn tất giấy tờ tạm trú nhưng người gác đền sinh năm 1992 liên tục lỡ hẹn vì nhiều lý do khác nhau.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Người hâm mộ thất vọng trước thái độ thờ ơ của thủ thành Việt kiều này dù VFF được cho là đã hoàn tất thủ tục từ năm 2019 và chỉ chờ Filip Nguyễn về nước.

VFF bị chỉ trích dữ dội vì làm điều khó chấp nhận với V.League 2022

VFF và VPF đã thống nhất phương án tạm hoãn V.League trong vòng 4 tháng để nhường chỗ cho các giải đấu của ĐT Việt Nam cũng như U23 Việt Nam. Tuy nhiên, phương án này đang vấp phải những chỉ trích nặng nề từ các CLB.

HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng: "ĐTQG đá Vòng loại World Cup nằm trong FIFA Days, V.League phải dừng là đúng. Nhưng V.League phải dừng cho U23 Việt Nam tập trung là điều vô lý. Vì những áp lực thành tích ở ĐTQG mà các nhà quản lý chưa quan tâm đến giải. Nếu V.League không tốt thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả ở ĐTQG."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

V.League 2022 sẽ tạm dừng trong vòng 4 tháng và sẽ trở lại vào giữa tháng 7.

Người đại diện Quang Hải tuyên bố đanh thép

Trước quan điểm của HLV Park Hang-seo về việc VFF sẽ can thiệp đến việc Quang Hải xuất ngoại để không ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam, người đại diện của ngôi sao sinh năm 1997 đã bất ngờ lên tiếng đáp trả.

Trên trang cá nhân của mình, ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải đã có phản ứng đầy bóng gió: "Không biết các cầu thủ Hàn Quốc ra nước ngoài thi đấu thì có ảnh hưởng đến đội tuyển không nhỉ?"

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park lo ĐT Việt Nam mất ngôi sao số 1, người đại diện Quang Hải bất ngờ gửi thông điệp đanh thép
Người đại diện của Quang Hải lập tức có phản ứng về phát biểu của HLV người Hàn Quốc.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Thương vụ của ngôi sao số một ĐT Việt Nam có biến, Bầu Hiển tăng lương gấp 10 lần cho Quang Hải, Người đại diện của Quang Hải để lộ bến đỗ mới, HLV Park Hang-seo bất ngờ lên tiếng chỉ trích BTC V.League

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam khủng hoảng lực lượng, HLV Park tiết lộ nỗi lo lớn nhất về Quang Hải và V.League 2022
HLV Park Hang-seo bị chỉ trích dữ dội vì yêu cầu VFF can thiệp vào vụ chuyển nhượng của Quang Hải.

TIN NÓNG 16/3:THẦY PARK TRIỆU TẬP “CÁNH CHIM LẠ”;CỰU HLV THÁI LAN KHUYÊN QUANG HẢI SANG NHẬT THI ĐẤU

 

Tin nóng V.League 15/3: Quang Hải lộ bến đỗ mới khó tin, HLV Park bất ngờ bị chỉ trích dữ dội

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 15/3: Thương vụ của ngôi sao số một ĐT Việt Nam có biến, Bầu Hiển tăng lương gấp 10 lần cho Quang Hải, Người đại diện của Quang Hải để lộ bến đỗ mới, HLV Park Hang-seo bất ngờ lên tiếng chỉ trích BTC V.League