Giải trí

Tin nóng trưa 11/9: Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh mang bầu, chân dung con gái 7 tuổi của Trấn Thành

Tin nóng trưa 11/9: Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh mang bầu, chân dung con gái 7 tuổi của Trấn Thành

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng to vượt mặt, Tiến Luật xác nhận mang bầu khiến CĐM kinh ngạc

Mới đây, trên trang cá nhân, ngọc nữ sinh năm 1990 đăng tải dòng trạng thái "Gục ngã" kèm bức ảnh nằm dài mệt mỏi trên ghế sofa. Đáng chú ý là trong bức ảnh, dù Ninh Dương Lan Ngọc đã mặc một chiếc váy khá dài và rộng nhưng vẫn không thể giấu được phần bụng to, nhô cao bất thường. Rất nhiều khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên, đặt nghi vấn nữ diễn viên đang mang bầu. Ngay lập tức, người anh thân thiết của Lan Ngọc là Tiến Luật lên tiếng xác nhận: "Bầu bì mà làm quá".

Xem tiếp tại đây.

Vừa 'lộ hàng' trên bar, Ngân 98 để Lương Bằng Quang sờ soạng chỗ nhạy cảm ngay trên sóng livestream

Những ngày qua, bạn gái Lương Bằng Quang vẫn liên tục đăng tải những hình ảnh hở bạo khi đi diễn ở bar. Cô nàng thoải mái phô bày phần nhạy cảm của cơ thể, thậm chí còn quay chụp cận cảnh vòng một "đồ sộ" gây nóng mắt.

Sự cố "lộ hàng" làm xôn xao MXH, trong đoạn livestream tối 8/9, Ngân 98 lại một phen khiến người xem đỏ mặt khi vô tư để Lương Bằng Quang sờ soạng vùng nhạy cảm.

Xem tiếp tại đây.

Con gái Trấn Thành xinh như thiên thần, 7 tuổi đã mua đất, làm sinh nhật xa hoa

Trong một lần tham gia “Giọng ải giọng ai”, gặp một cô bé đáng yêu, Trấn Thành phát cuồng và lập tức nhận bé làm con gái. “Thương con gái tôi chưa, tôi nói con tôi mà… Con gái tui đó! Mai mốt tui đẻ con gái y như vậy”.

Cô bé đó chính là Trinity Jin Jin, mẫu nhí hot nhất nhì hiện nay. Trinity Jin Jin là con lai mang hai dòng máu Việt – Malaysia. Cô bé sở hữu gương mặt tây, từng đường nét đều hoàn hảo đến bất ngờ. Cách đây 2 năm, Trinity Jin Jin về Việt Nam sinh sống và bắt đầu chen chân vào nghệ thuật. Trong lần tham gia “Giọng ải giọng ai”, Trinity Jin Jin không chỉ khiến Trấn Thành yêu quý mà còn chiếm được nhiều thiện cảm của CĐM.

Trinity Jin Jin có nhiều năng khiếu nghệ thuật, từ người mẫu đến diễn viên. Không chỉ vậy, cô bé còn học rất giỏi, sở hữu thành tích đáng ngưỡng mộ tại trường. Chỉ mới 8 tuổi nhưng Trinity Jin Jin đã là gương mặt quen thuộc trên các sàn catwalk nhí, trở thành ngôi sao nhỏ tuổi được nhiều người hâm mộ. Cô bé nổi bật hơn so với bạn bè đồng trang lứa nhờ sự chuyên nghiệp, khả năng diễn xuất tốt trước ống kính.

Xem thêm tại đây.

Hồ Ngọc Hà vất vả những ngày cận sinh, Cường Đô La công khai ảnh con gái, nhất quyết giấu một điều

Mới đây, "đại gia phố núi" tiếp tục đăng tải hình ảnh của con gái lên facebook cá nhân. Trong khung hình, em bé Suchin đang khoanh tay ngủ cực đáng yêu. Được 1 tháng tuổi, tay chân của công chúa nhà Cường Đô la đã trộm vía mũm mĩm, dễ thương. Khoe con gái đáng yêu, dễ thương nhưng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều nhất quyết không công khai diện mạo của cô bé. Có lẽ cả hai đều muốn bảo vệ con gái trước dư luận và mạng xã hội theo cách riêng của mình.

Xem tiếp tại đây.

Trấn Thành vừa gặp vận đen, Hari Won lại bực tức mắng chửi bạn thân chồng là thứ ‘mất dạy’

Cách đây không lâu, Hari Won đã đăng tải trên trang cá nhân tấm ảnh do chính tay cô chụp cho ông xã và hội anh em thân thiết. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hôm nay tôi là thợ chụp hình. Chụp hình không được tiền mà còn bị chê chụp xấu”.

Xem tiếp tại đây.

Trường Giang kinh doanh khó khăn, Nhã Phương cũng thông báo tin buồn khiến CĐM tiếc nuối

Nhưng mới đây, Nhã Phương đã phải lỡ hẹn với người hâm mộ. Theo đúng dự kiến, bộ phim “Song Song” sẽ ra rạp vào ngày 25/9 sắp tới. Tuy nhiên, nhà sản xuất phim đã quyết định lùi lịch chiếu tác phẩm sang một ngày khác vì lí do dịch Covid-19. Nếu cố gắng chiếu, có thể bộ phim sẽ không thể đến với khán giả một cách đầy đủ nhất. Ngày chiếu mới hiện tại vẫn chưa được công bố.

Xem chi tiết tại đây.

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng to vượt mặt, Tiến Luật xác nhận mang bầu khiến CĐM kinh ngạc

(Techz.vn) Mặc váy rộng vẫn không che được bụng to bất thường, người anh thân thiết của ninh Dương Lan Ngọc còn đích thân vào xác nhận "mẹ Cám" đang mang bầu khiến CĐM một phen xôn xao.