Doanh nhân

Tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh nhận tin buồn giữa lúc clip tố tình cũ cắm sừng bị đào lại

Tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh nhận tin buồn giữa lúc clip tố tình cũ cắm sừng bị đào lại

 

Tỷ phú Hoàng Kiều được mệnh danh là  tỷ phú Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới. Có thời gian ông trở thành tâm điểm dư luận khi công khai hẹn hò Ngọc Trinh nhưng cuộc tình này chỉ kéo dài 3 tháng. Sau chia tay, ông dõng dạc tuyên bố: "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!".

Ngọc Trinh-Hoàng Kiều từng khiến dư luận xôn xao khi công khai hẹn hò

Những ngày gần đây, một số hội nhóm trên MXH bất ngờ đào lại đoạn clip tỷ phú Hoàng Kiều giận dữ, nhắc về tình cũ với thái độ không mấy vui vẻ, thậm chí còn "bóc phốt" cô là người không tốt. "Thằng Lân nó khui ra cái vụ trong họp báo, tôi nào có ngờ biết là nó có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc tôi có (quen Ngọc Trinh). Biết vậy tôi mới bỏ, hiểu chưa? Tôi biết con người nó không có tốt. Ví dụ nó nói tôi em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ thì thôi, tôi biết rồi. Hiểu chưa?", tỷ phú Hoàng Kiều bức xúc trong clip.

Giữa lúc đoạn clip hot trở lại, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ nhận tin buồn. Như đã biết, phần lớn tài sản của vị tỷ phú này đến từ cổ phần ông nắm giữ tại công ty Shanghai RAAS Blood Products. Cổ phiếu của công ty này hiện đang tụt giá trầm trọng trên sàn Thâm Quyến (Trung Quốc), khiến tài sản trên sàn chứng khoán của ông "bốc hơi" nhanh chóng.

Thống kê tải sản các tỷ phú, theo Forbes

Theo công bố mới nhất của Forbes, khối tài sản của ông Hoàng Kiều đã rớt xuống còn 1,6 tỷ USD (năm ngoái lên tới 2,9 tỷ đô la Mỹ). Ông vào danh sách những người giàu nhất thế giới lần đầu tiên và năm 2014, khi đó giá trị tài sản cá nhân của ông lên tới 3,8 tỷ USD, đứng thứ 149 trong 400 người giàu nhất nước Mỹ. Năm 2016, ông nằm trong top 500 người giàu nhất thế giới và đứng thứ 453 với 3,5 tỷ Đô la.

Dù tài sản "sụt giảm" nhanh nhưng ông hiện vẫn là tỷ phú tự thân hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm y tế.

 

Ngân 98 khoe làm chuyện nhạy cảm 4 lần/ ngày-6 lần/ tuần nhưng vẫn chưa là gì so với Ngọc Trinh

(Techz.vn) Gây chú ý khi phơi bày bộ phận nhạy cảm trên bar, Ngân 98 mới đây tiếp tục trở thành tâm điểm khi thoải mái chia sẻ chuyện giường chiếu với Lương Bằng Quang.