Giải trí

Tin nóng trưa 1/6: Lộ ảnh giường chiếu của Lệ Quyên, Mr.Đàm tuyên bố 'có con' hậu ồn ào với bà Hằng

Tin nóng trưa 1/6: Lộ ảnh giường chiếu của Lệ Quyên, Mr.Đàm tuyên bố 'có con' hậu ồn ào với bà Hằng

Rò rỉ ảnh ‘giường chiếu’ của Lệ Quyên, tư thế gợi cảm khiến cộng đồng mạng ‘nóng mặt’

Mới đây nhất, ngày 30/5, Lệ Quyên đã "đốn tim" người hâm mộ khi tung bức hình "giường chiếu" khoe trọn vẹn nhan sắc thật tuổi 40. Cụ thể, trên story Instagram, cô nàng cập nhật hình ảnh khi đang nghỉ ngơi bên con trai cưng.

Xem chi tiết tại đây

Hậu lùm xùm với Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng thông báo 'có con', danh tính khiến CĐM 'ngã ngửa'

Ngày 1/6 là ngày quốc tế thiếu nhi hay còn gọi là tết trẻ em. Thông thường vào ngày này các bé sẽ được nhận quà, lời chúc từ gia đình,… Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng lên trang cá nhân của mình những lời chúc gửi tới các bé nhân ngày quốc tế thiếu nhi.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh vướng ồn ào từ thiện không minh bạch, ông Dũng Lò Vôi nói 1 câu vô cùng thấm thía

Như đã thông báo từ trước đó, ông Dũng "Lò Vôi" đã livestream vào 3h chiều nay (30/5), chia sẻ một số vấn đề liên quan tới bản thân, gia đình cũng như xã hội. Đáng chú ý, đại gia gốc Bình Định có nhắc đến Hoài Linh cùng câu chuyện từ thiện ồn ào trong livestream.

Xem chi tiết tại đây

CĐM ‘bắt quả tang’ NS Hồng Vân, Vy Oanh vào xem livestream bà Hằng, có hành động gây xôn xao

Đặc biệt, dù đã tuyên bố sẽ “dừng cuộc chiến” và không đả động đến nghệ sĩ nào nữa. Nhưng dân mạng vẫn phát hiện hai tài khoản Facebook có tên Vy Oanh và Hồng Vân vào xem livestream. Đây có thể coi là 2 nghệ sĩ bị bà Hằng nhắc tên trên sóng trực tiếp nhiều nhất.

Xem chi tiết tại đây

Khẳng định ĐT Việt Nam hòa may mắn, HLV Jordan vẫn cúi đầu trước khả năng xoay chuyển của thầy Park

Ở trận giao hữu kín với Jordan đêm 31/5, ĐT Việt Nam đã cầm hòa đối thủ vởi tỷ số chung cuộc 1-1. Jordan có bàn mở tỉ số phút 11 do công của Baha Faisal trong khi ĐT Việt Nam gỡ hòa sau đó nhờ pha phản lưới nhà của đối thủ. Giữa hiệp 2, Jordan được hưởng 1 quả phạt đền nhưng thủ môn Văn Toản đã xuất sắc cản phá để giữ nguyên tỷ số 1-1 cho đến hết trận.

Xem chi tiết tại đây

 

Sau loạt ‘biến căng’ với bà Hằng, Hứa Minh Đạt bất ngờ đăng đàn ‘cầu xin’ khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Hứa Minh Đạt bất ngờ đăng đàn “cầu xin” khiến nhiều người vô cùng xôn xao hậu vướng phải loạt ồn ào với bà Phương Hằng.