Giải trí

Ngọc Trinh bị chỉ trích dữ dội vì tư thế ngồi phản cảm, có hành động vô ý thức khi lái xe

Ngọc Trinh bị chỉ trích dữ dội vì tư thế ngồi phản cảm, có hành động vô ý thức khi lái xe

Ngọc Trinh nổi tiếng với danh hiệu “nữ hoàng nội y” và bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ. Trước đó cô đã khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ về độ chịu chơi khi đã tậu một chiếc siêu xe Rolls-Royce tiền tỷ. Chiếc siêu xe của Ngọc Trinh sở hữu ngoại thất màu đen nhám. Nắp capo dán đề-can hồng có đính thêm kim tuyến nổi bật. Bên trong nội thất đã được độ lại màu hồng theo sở thích của cô nàng.

 

Ngọc Trinh ngày nhận siêu xe tiền tỷ.

Những ngày gần đây, cô liên tục chia sẻ những hình ảnh trên xế hộp tiền tỷ. Từ trước đến nay, việc di chuyển đi lại của cô đều có tài xế riêng đưa đón nên rất ít khi cô thể hiện “tay lái lua” của bản thân. Từ ngày mua xe có lẽ đây là lần đầu tiên cư dân mạng thấy Ngọc Trinh tự tay cầm lái siêu xe. Cô luôn xuất hiện với những bộ đồ sang trọng khi ra ngoài nhưng qua hình ảnh được chia sẻ, ta thấy cô vẫn giữ phong cách khá giản dị khi điều khiển siêu xe.

 

Cô thường xuyên khoe ảnh đi làm trên siêu xe.

Qua story được cô chia sẻ, có thể thấy được cô rất tập chung vào việc điều khiển chiếc xe. Tuy nhiên CĐM lại tranh cãi dữ dội về hành động gác chân trái lên ghế của Ngọc Trinh khi đang lái xe. Đa số cư dân mạng cho rằng hành động này của cô rất nguy hiểm. Thậm chí nhiều người con chỉ ra việc cô không đi dép hay giày khi lái xe, nếu không may có thể dí nhầm bàn đạp chân phanh hoặc chân ga, gây tai nạn giao thông nghiêm trọng.

 

Hình ảnh mới nhất của cô trên xế hộp.

 

Hành động được cho là không an toàn khi tham gia giao thông.

Nhiều cộng đồng mạng còn nhắc nhở cô: “Dáng ngồi vô duyên quá”, “Lái xe thế này nguy hiểm quá mà còn phạm luật nữa Trinh ơi”, “Đúng là phụ nữ lái xe”,… Không chỉ gác chân khi điều khiển oto, mẫu nội y còn bị nhắc nhở vì điều khiển xe bằng một tay, điều này có thể dẫn đến trường hợp không kịp phản ứng nếu trên đường có gì xảy ra. Có thể Ngọc Trinh chỉ đang đi  trong nội khu quanh nhà mình và đường khá vắng vẻ nên cô mới có thể thoải mái đến như vậy.

 

Hình ảnh cô điều khiển xe với một tay vô cùng nguy hiểm.

Ngọc Trinh không phải là người nổi tiếng đầu tiên bị chỉ trích vì có những hành động thiếu an toàn khi tham gia giao thông. Trước đó có rất nhiều nghệ sĩ bị fans nhắc nhờ vì có những hành động tương tự như Nam Em, Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh,… đa số nghệ sĩ đều bỏ tay ra khỏi vô lăng khi đang di chuyển trên đường. 

 

Clip Ngọc Trinh tạo dáng ‘hư hỏng’, đạo cụ ‘phản chủ’ để lộ bộ phận nhạy cảm khiến CĐM đỏ mặt

(Techz.vn) Mải mê tạo dáng chụp hình bốc lửa, Ngọc Trinh vô tình bị đạo cụ phản chủ khiến cô lộ nguyên bộ phận nhạy cảm trước ống kính, khiến CĐM “đỏ mặt’ ngượng ngùng thay.