Đời sống

Tin nóng ngày 28/4: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận hung tin, Hoài Linh xót xa thông báo nhà có tang

Tin nóng ngày 28/4: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận hung tin, Hoài Linh xót xa thông báo nhà có tang

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận hung tin: Khởi tố vụ bà Thảo bị "cướp trắng" nhà máy cà phê hòa tan

Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC03) – Công an tỉnh Bình Dương vừa ra quyết định chính thức khởi tố hình sự vụ bà Lê Hoàng Diệp Thảo tố giác bị 'cướp Nhà máy Cà phê hòa tan Trung Nguyên' ở Bình Dương.

Xem chi tiết ở đây

Đông Nhi xác nhận mang thai, hình ảnh con đầu lòng của cặp đôi quyền lực lộ diện

Cụ thể, hôm nay, Đông Nhi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh hạnh phúc cùng Ông Cao Thắng và dòng trạng thái đáng chú ý: “Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của Ba Mẹ. Ba Mẹ yêu con.”

Xem chi tiết tại đây

Lý do khiến con trai duy nhất của Lại Văn Sâm bao năm không gọi ông là bố

Bị gắn mác là “con trai Lại Văn Sâm”, Hải Đăng cho biết mình đã quen với cách gọi này từ khi còn trẻ. Lúc còn làm sinh viên của trường Học viện Báo chí và Tuyên Truyền, anh còn bị thầy cô trong trường hỏi đích danh vì họ chỉ muốn xem mặt của con trai Lại Văn Sâm. Tuy nhiên, khi ra trường và làm việc tại đài truyền hình, chàng MC sinh năm 1979 này lại rất khi gọi nhà báo Lại Văn Sâm là bố. Thay vào đó, anh gọi ông bằng cái tên thân thương là “anh Sâm” vì quy định ngầm mà hai bố con đã bàn từ trước. Vì khi vào cơ quan, thì cả hai là đồng nghiệp, trên tinh thần hỗ trợ công việc thì có thể gọi là “anh”. Tuy nhiên vì gọi lâu thành thói quen nên Hải Đăng vẫn nhầm lẫn gọi bố là “anh” khi ở nhà.

Xem chi tiết tại đây

Tổng thống Donald Trump cho biết có thể đòi Trung Quốc bồi thường lớn vì dịch Covid-19

Tổng thống Mỹ nhấn mạnh Mỹ đang “điều tra nghiêm túc” những gì đã xảy ra ở Trung Quốc và cho biết số tiền đòi Trung Quốc bồi thường vì Covid-19 sẽ rất lớn.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh nhận thêm tin dữ, xót xa thông báo nhà có tang

Vừa đây, nam danh hài lại tiếp tục phải nhận tin buồn khi một người thân ra đi vì bạo bệnh. Đó chính là bác của nam danh hài. Trên trang cá nhân, Hoài Linh nghẹn ngào thông báo chuyện buồn và gửi lời chào đến người bác kính yêu.

Xem chi tiết tại đây

 

 

 

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt khi đăng ảnh Mỹ Tâm, phát hiện điểm trùng hợp đến khó tin

(Techz.vn) Những hình ảnh của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có nhiều điểm trùng hợp thú vị