Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt khi đăng ảnh Mỹ Tâm, phát hiện điểm trùng hợp đến khó tin

Đàm Vĩnh Hưng gây sốt khi đăng ảnh Mỹ Tâm, phát hiện điểm trùng hợp đến khó tin

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là 2 nghệ sĩ luôn được khán giả nhiệt tình gán ghép khi 2 ca sĩ đã có mối quan hệ thân thiết hơn 20 gắn bó.

Thêm vào đó, những hành động “tình bể bình” của hai ca sĩ trên sân khấu và ngoài đời luôn là chủ đề bàn tán của người hâm mộ. Đáng nói là “ông hoàng nhạc Việt” luôn có những hành động cùng như lời nói thể hiện tình cảm với “người tình trong mộng”, gây được nhiều sự chú ý của khán giả.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có những phút giây "thả thính" trên sóng truyền hình

Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn từng  tuyên bố: "Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc".

Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ ngại ngùng chuyện thể hiện tình cảm dành cho Mỹ Tâm, anh thậm chỉ còn đăng tải những cảm xúc của mình và hình ảnh của Mỹ Tâm lên trang cá nhân của mình.

Mới đây, Mr. Đàm đã đăng một loạt ảnh mình cùng “người tình trong mộng” với dòng trạng thái

“Hổng nhớ lần thứ mấy nói về cái câu chiện này gồi ! Haizzz! Số kiếp hay sao????? Không cho bắc cầu /Thì xin sông nước / Cuốn trôi tụi tôi..............cho rồi !

Chưa bao giờ yên thân với mấy con ma xó, ma sói trong  Hội những người phát cuồng Soái Ca Đàm Vĩnh Hưng

Làm cái gì cũng không thoát khỏi sự truy sát của bọn này!

Giờ phải làm gì bây giờ ta?? Ai cầm cái máy ảnh lên mà muốn chụp hình thì cũng sẽ tạo dáng vậy thoyyyyy! 

Đâu có biết trước bả làm rồi! Có nhìu tấm bả cũng đâu biết tui làm rồi đâu

Chắc chắn là cả 2 không hề biết trước! Mà bả tánh kỳ! Nếu biết trước mà giống thì thế nào cũng cố ý làm cho khác à! Lạ lắm à nghen . Cái này khó giải thích lắm à nghen!”

Theo đó, group fan của Mr.Đàm đã ghép những bức hình trùng hợp đến kỳ lạ của cặp đôi được hàng triệu người “đẩy thuyền”, giống từ cách tạo dáng, biểu cảm, quần áo. Tất nhiên là những hình ảnh này đã lọt vào mắt xanh của Mr. Đàm. Ông Hoàng Nhạc Việt nói đùa rằng đây không đơn giản chỉ là trùng hợp mà là “số kiếp". Chia sẻ hài hước của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến khán giả vô cùng thích thú vào hào hứng ghép đôi cho cặp đôi "vốn dĩ đã thuộc về nhau này", nhiều ý kiến để lại dưới phần bình luận: Cặp đôi này mà về 1 nhà thì hot lắm ý!", "Đẹp quá anh à. Năm nay anh đón chị về chung một nhà đi thôi. Em mong anh đón chị lâu rồi"

 

 

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh hôn Mỹ Tâm thắm thiết, trách móc "người khiến vợ mình ra đi"

(Techz.vn) Bức ảnh hôn nhau của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã từng khiến khán giả xôn xao.