Thể thao

Tin nóng AFF Cup 2021 29/12: Văn Hậu báo tin vui cho HLV Park, sao ĐT Việt Nam tới Hàn Quốc thi đấu?

Tin nóng AFF Cup 2021 29/12: Văn Hậu báo tin vui cho HLV Park, sao ĐT Việt Nam tới Hàn Quốc thi đấu?

Sao ĐT Việt Nam nhận được lời mời từ Hàn Quốc

Theo những thông tin mới nhất, một CLB tại giải hạng nhì của Hàn Quốc đã liên hệ để chiêu mộ trung vệ Bùi Tiến Dũng. Danh tính của đội bóng này hiện tại vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin, đây là một lời đề nghị hết sức nghiêm túc trong việc thuyết phục trung vệ của ĐT Việt Nam sang Hàn Quốc chơi bóng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Vượt mặt' Quang Hải, ngôi sao ĐT Việt Nam bất ngờ đội bóng Hàn Quốc liên hệ sau AFF Cup 2021
Bùi Tiến Dũng mới là cái tên đầu tiên nhận được đề nghị xuất ngoại sau AFF Cup 2021.

Đoàn Văn Hậu báo tin vui

Tin vui về hậu vệ 22 tuổi đã đến với HLV Park Hang-seo ngay sau giải đấu trên đấy Singapore. Đoàn Văn Hậu đã phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc từ tháng 11 vừa qua và đang trong thời gian tập phục hồi. Trước đó, cầu thủ người Thái Bình được dự đoán cần khoảng 4-5 tháng để có thể hồi phục. Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất, nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu chỉ cần 3 tháng sau phẫu thuật là có thể trở lại thi đấu.

Điều này đồng nghĩa với việc Đoàn Văn Hậu có thể trở lại ngay đầu năm 2022. Dự kiến Văn Hậu sẽ trở về nước trước Tết Nguyên Đán 2022. Sau đó anh sẽ tiếp tục tập hồi phục và làm quen với bóng. Như vậy, gần như chắc chắn, HLV Park sẽ có sự phục vụ của hậu vệ sinh năm 1999 ở những giải đấu quan trọng trong năm tới như SEA Games 31, AFF Cup 2022,...

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Hậu đã trải qua hơn 40 ngày tập hồi phục tại Hàn Quốc

Lịch thi đấu AFF Cup ngày 29/12

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2021

Thời gian

Trận đấu

Trực tiếp

19h30

29/12

Indonesia

 

Thái Lan

VTV6

 

HLV Park đề xuất người thay thế với VFF

Trong bản hợp đồng mới mà hai bên đã ký kết vào tháng 11 vừa qua, chiến lược gia sinh năm 1957 sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam tới hết tháng 1 năm 2023. Tuy nhiên, ông sẽ không còn nắm quyền ở đội U23 Việt Nam kể từ sau Sea Games 31 diễn ra vào tháng 5 năm 2022. Mới nhất, đã có những tiết lộ liên quan tới vấn đề này. Cụ thể, theo thông tin từ VFF, đích thân vị thuyền trưởng xứ người Hàn Quốc đã đề xuất cho Liên đoàn về cái tên sẽ thay thế ông nắm quyền tại U23 Việt Nam.

Theo đó, HLV Park Hang-seo đã đề cử một người cựu danh thủ người Hàn Quốc sẽ nắm giữ vị trí HLV trưởng của U23 Việt Nam khi ông sẽ lui về làm vai trò quản lý sau Sea Games 31 sắp tới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đích thân HLV Park đề xuất với VFF về người sẽ thay thế ông dẫn dắt U23 Việt Nam. Được biết, đó là một cựu danh thủ của Hàn Quốc.

Kiatisuk lên tiếng về việc dẫn dắt ĐT Việt Nam

Chứng kiến sự bùng nổ của HAGL ở V.League 2021, nhiều nguồn tn cho rằng HLV Kiatisuk là một trong những cái tên được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhắm tới để kế nhiệm chiếc ghế nóng của thầy Park trong tương lai. Tất nhiên, mọi việc vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Huyền thoại bóng đá Thái Lan tỏ ra vô cùng thông minh khi "từ chối khéo" mọi câu hỏi liên quan tới câu chuyện này nhằm giữ sự tôn trọng dành cho HLV Park Hang-seo.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Giữa tin đồn HLV Park Hang Seo từ chức, Kiatisak lên tiếng về việc được VFF mời dẫn dắt ĐT Việt Nam?
VFF luôn giữ vững quan điểm giữ chân HLV Park Hang Seo càng lâu càng tốt. Tuy nhiên người đại diện của vị chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ muốn gia hạn từng năm một.

HLV Thái Lan vẫn ca ngợi ĐT Việt Nam

Trả lời phỏng vấn trước trận chung kết lượt đi, HLV Mano Polking bất ngờ cho rằng Thái Lan chưa thể là đội mạnh nhất Đông Nam Á. HLV người Đức chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nói đội tuyển Thái Lan đã trở thành số 1 ở khu vực Đông Nam Á sau trận thắng Việt Nam. Đội bóng mạnh nhất khu vực cũng có thể thua cuộc. Về phần mình, cả Thái Lan và Indonesia đều muốn giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng.

Cá nhân tôi rất muốn kết thúc giải đấu với 1 danh hiệu, nhưng toàn đội cần phải vượt qua trận đấu rất khó khắn phía trước đã. Đội tuyển Thái Lan phải hoàn toàn tập trung ở chung kết AFF Cup".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đưa Thái Lan vào chung kết AFF Cup, HLV Polking ngầm xác nhận về vị thế của ĐT Việt Nam ở Đông Nam Á
HLV Mano Polking cho rằng Thái Lan vẫn chưa thể là đội mạnh nhất Đông Nam Á.

 

ĐT Việt Nam chốt lịch hội quân sau AFF Cup

Dự kiến, ngày 31/12, ĐT Việt Nam mới về đến TP.HCM và thực hiện cách ly trong vòng 7 ngày tại khách sạn Grand Plaza. Sau đó, các cầu thủ và thành viên BHL của ĐT Việt Nam sẽ có thêm khoảng 1 tuần nghỉ ngơi, về thăm gia đình trước khi hội quân trở lại tại Hà Nội vào trung tuần tháng 1. Như vậy, dự kiến, ngày 15/1, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ tập trung tại VFF để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại 3 World Cup 2022. Hai đối thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam ở năm 2022 là ĐT Australia và ĐT Trung Quốc.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam chưa thể về nước sau AFF Cup 2021 do quy định của chủ nhà Singapore.

ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM 2021: MỘT NĂM VUI BUỒN LẪN LỘN

 

 

Lịch thi đấu AFF Cup 2021 hôm nay 29/12: Đồng hương HLV Park đánh bại Thái Lan?

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay 29/12: Indonesia và Thái Lan sẽ đối đầu nhau ở trận Chung kết lượt đi. Đội nào giành chiến thắng sẽ chạm một tay vào chức vô địch.