Thể thao

Lịch thi đấu AFF Cup 2021 hôm nay 29/12: Đồng hương HLV Park đánh bại Thái Lan?

Lịch thi đấu AFF Cup 2021 hôm nay 29/12: Đồng hương HLV Park đánh bại Thái Lan?

Lịch thi đấu AFF Cup 2021 hôm nay 29/12

Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2021

Thời gian

Trận đấu

Trực tiếp

19h30

29/12

Indonesia

 

Thái Lan

VTV6

 

Nhận định bóng đá Indonesia vs Thái Lan

ĐT Thái Lan đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng ở AFF Cup 2021. Tại vòng bảng, thầy trò HLV Mano Polking toàn thắng cả 4 trận đã đá qua đó đi tiếp với tâm thế đội đầu bảng. Đây là điều không quá bất ngờ khi Thái Lan nằm ở bẳng đấu dễ chịu với hai đội bóng dưới tầm là Singapore và Myanmar là đối trọng. 

Tiếp tới vòng bán kết, ĐT Thái Lan một lần nữa khẳng định được vị thế của ứng viên số một cho ngôi vô địch. Cụ thể, "Voi chiến" đã vượt qua đại kình địch và cũng là nhà đương kim vô địch của giải đấu, ĐT Việt Nam. Cụ thể, Chanathip cùng đồng đội thắng 2-0 ở trận lượt đi và hòa 0-0 ở trận lượt về vòng bán kết.

Indonesia bị đánh giá thấp hơn trong trận chung kết gặp Thái Lan

Trở lại với trận chung kết lượt đi trước Indonesia, Thái Lan là đội bóng được đánh giá cao hơn khi không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi thẻ phạt lẫn chấn thương. 

Về phần mình, Indonesia trải quả 120 phút lượt về bán kết đầy khó khăn trước đội chủ nhà Singapore. Nếu nhìn rộng hơn, lối chơi không ngại va chạm sẽ khó lòng phát huy hiệu quả khi họ đã tốn quá nhiều sức lực ở trận bán kết lượt về khiến đội bóng xứ sở Vạn đảo sẽ gặp không ít khó khăn khi chạm mặt ông lớn Thái Lan ở trận chung kết lượt đi.

ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM 2021: MỘT NĂM VUI BUỒN LẪN LỘN

 

Chia tay AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam lập tức chốt ngày hội quân chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022

(Techz.vn) ĐT Việt Nam chưa thể về nước sau khi bị loại từ Bán kết AFF Cup 2021, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo đã xác định ngày hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022 gặp Australia và Trung Quốc.