Giải trí

Tin nóng 3/7: Sao nam đóng phim với ông Võ Hoàng Yên bóc trần sự thật; Trường Giang bị thách thức

Tin nóng 3/7: Sao nam đóng phim với ông Võ Hoàng Yên bóc trần sự thật; Trường Giang bị thách thức

Sao nam đóng phim với ông Võ Hoàng Yên tiếp tục bóc trần sự thật, gọi thẳng tên Hoài Linh, Hồng Ánh

hời gian qua, Bùi Công Danh trở thành nhân vật bị dư luận công kích khá nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc nam diễn viên từng quay một clip, vào vai người mù để ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh. Diễn viên Hồng Ánh sau khi xem được đã để lại bình luận, thẳng thắn lên án đàn em. Cô không hề biết đó chỉ là phân cảnh trong một bộ phim. Sự việc này mang đến những phiền toái cho Bùi Công Danh.

Mới đây, quán quân của “Sao nối ngôi” 2021 tiếp tục chia sẻ với báo chí về ồn ào này. Theo đó, anh cho biết mình được CLB Hoa tâm mời đóng phim liên quan đến Phật giáo, cụ thể là 3 phần của “Nhân quả cuộc đời”. Khi đó, anh còn đóng chung với cố diễn viên Lê Bình. Phim quay vào năm 2018, khi ông Võ Hoàng Yên vẫn còn được mọi người tung hô.

vo-hoang-yen (1)

“Trong phim, ông Võ Hoàng Yên được mời đóng duy nhất 1 phân đoạn nhỏ, cảnh chữa mắt mù cho tôi. Vì ông Võ Hoàng Yên không có thời gian nên đoàn phải lên ngôi chùa của ông ấy quay. Theo kịch bản, ông Võ Hoàng Yên không chữa được cặp mắt cho tôi. Tôi phải về tu nhân tích đức, rồi sau đó mới được cho giác mạc”, Bùi Công Danh chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Thúy Nga nói 1 câu sâu cay sau khi bị cảnh sát Mỹ mời lên điều tra, khiến Hoài Linh bị ‘vạ lây’

Những ngày qua, dân mạng đứng ngồi không yên trước thông tin danh hài Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên để điều tra những chuyện xoay quanh quan hệ với ca sĩ Kim Ngân. Theo tìm hiểu, nguyên nhân là vì một số người đã tố cáo Thúy Nga đánh đập, nhốt đàn chị. Cô còn bị nghi ngờ lợi dụng hình ảnh của Kim Ngân để câu view trên mạng xã hội.

thuy-nga-kim-ngan-3

Thúy Nga hiện tại cũng chưa thể chia sẻ gì thêm khi chưa có kết quả chính thức. Dư luận thì bàn ra tán vào, đáng nói còn nhắc tên cả NSƯT Hoài Linh. Lý do là bởi mối quan hệ thân thiết của cặp đôi Hoài Linh – Thúy Nga từ trước đến nay vốn đã quá nổi tiếng.

 

Cùng với đó, cộng đồng mạng còn bàn lại lùm xùm từ thiện của Hoài Linh, khui hình ảnh chụp chung của họ với ông Võ Hoàng Yên để mỉa mai. Từ một người không liên quan, NSƯT Hoài Linh bỗng chốc lại bị réo gọi liên tục dưới những bài đăng về chuyện của Thúy Nga.

Xem chi tiết tại đây

Sau hàng loạt ồn ào, Hồng Vân bất ngờ đăng đàn cảm ơn, xúc động không dấu nổi nước mắt

Mới đây, tình hình dịch bệnh của TP.HCM ngày càng nghiêm trong, lực lượng y bác sĩ làm việc hết công suất. Không chỉ có những y bác sĩ chuyên nghiệp, những sinh viên ngành y chưa tốt nghiệp cũng xung phong ra tuyến đầu chống dịch, họ nhận được sự động viên tinh thần cao từ người dân.

 

NSND Hồng Vân cũng chia sẻ về vấn đề này: “Đọc bài viết này sao nước mắt không ngăn cản được…cảm ơn các con, các em, các cháu.”. Có thể thấy được Hồng Vân vô cùng xúc động trước những nghĩa cử cao đẹp của đội tình nguyện viên sinh viên y TP.HCM. Dù có khó khăn, vất vả, những nam thanh nữ tú của sinh viên y khoa TP.HCM vẫn sẵn sàng đi ra tiền tuyến phòng chống dịch bệnh. Mặc cho có khó khăn, nguy hiểm đến tính mạng, nhưng khi tổ quốc kêu gọi, các bạn trẻ vẫn sẵn sàng hành động.

Xem chi tiết tại đây

Trường Giang vừa bỏ về quê đi phụ hồ hậu bị chỉ trích,Lan Ngọc liền gửi lời thách thức gây ngỡ ngàng

rong thời gian vừa qua, dàn thành viên mới của chương trình Running Man mùa 2 bao gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Jack, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Thuý Ngân, Karik và Liên Bỉnh Phát đã cùng nhau thực hiện thử thách ‘Run From Home’ trong bối cảnh chương trình phải hoãn lịch phát sóng từ tháng 7 sang tháng 9/2021 vì những ảnh hưởng của dịch bệnh.

Theo đó, lần lượt từng thành viên sẽ gửi những lời thách đấu cho nhau để thực hiện các thử thách ở nhà.

Mới đây nhất, Trường Giang đã nhận một lời thách thức từ Lan Ngọc khi ‘ngọc nữ’ đặt ra thử thách Plank (động tác nằm sấp, chống đẩy với hai khuỷu tay vuông góc) bằng một cách độc đáo nhất có thể.

Xem chi tiết tại đây

Link trực tiếp trận bóng đá CH Séc vs Đan Mạch - vòng tứ kết Euro 2021

Trận đấu giữa CH Séc vs Đan Mạch trong khuông khổ vòng tứ kết Euro 2021 sẽ được diễn ra ở sân Olympic Baku và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 23h00 ngày 03/7 theo giờ Việt Nam.

Link trực tiếp trận đấu

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vtv.vtvgo&hl=vi&gl=US

https://apps.apple.com/vn/app/vtv-go-xem-tv-m%E1%BB%8Di-n%C6%A1i-m%E1%BB%8Di-l%C3%BAc/id1072038396?l=vi

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 3/7: Mỹ Tâm báo tin vui ở tuổi 40, NSƯT Hoài Linh bị vạ lây khi Thúy Nga gặp biến cố

(Techz.vn) Tin nóng trưa 3/7 nổi bật với các thông tin như: Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ điều tra, NSƯT Hoài Linh, ông Võ Hoàng Yên cũng bị réo gọi, gặp vạ lây; Mỹ Tâm thông báo tin vui ở tuổi 40 sau nhiều năm chờ đợi, người hâm mộ rầm rộ thi nhau ăn mừng.