Giải trí

Tin nóng trưa 3/7: Mỹ Tâm báo tin vui ở tuổi 40, NSƯT Hoài Linh bị vạ lây khi Thúy Nga gặp biến cố

Tin nóng trưa 3/7: Mỹ Tâm báo tin vui ở tuổi 40, NSƯT Hoài Linh bị vạ lây khi Thúy Nga gặp biến cố

Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ điều tra, NSƯT Hoài Linh, ông Võ Hoàng Yên cũng bị réo gọi, gặp vạ lây

Những ngày qua, cộng đồng mạng bàn tán không ngừng về chuyện danh hài Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc. Nguyên nhân là vì một số người tố Thúy Nga đánh đập, nhốt ca sĩ Kim Ngân. Không chỉ vậy, nữ danh hài còn bị cho là lợi dụng hình ảnh của đàn chị để câu view trên MXH. Một số tài khoản chỉ trích, xúc phạm cô gay gắt.

thuy-nga-kim-ngan-5

“Tôi rất đau lòng. Tại sao tôi giúp Kim Ngân mà người ta lại xuyên tạc như vậy. Tôi không biết ai là người tố tôi lên cảnh sát, nhưng lịch trình dày đặc như vậy hỏi có đau lòng hay không? Làm phúc phải tội là như thế”, Thúy Nga đau lòng lên tiếng về những chuyện mình gặp phải sau khi giúp ca sĩ Kim Ngân.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm thông báo tin vui ở tuổi 40 sau nhiều năm chờ đợi, người hâm mộ rầm rộ  thi nhau ăn mừng 

Mới đây, vào ngày 7/2, Mỹ Tâm đã báo tin vui về việc một MV của cô đã đạt được 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Fanpage của nữ ca sĩ chia sẻ: “100 triệu views!!! Tuyệt vời!!! Cám ơn sự yêu thích và ủng hộ của các bạn dành cho ca khúc Đâu Chỉ Riêng Em! “.

Theo đó, MV Đâu Chỉ Riêng Em của Mỹ Tâm đã đạt được 100 triệu lượt xem sau 4 năm ra mắt. Điều đáng nói là đây cũng là MV đầu tiên của ‘chị đẹp’ đạt được con số kỷ lục này. 

Xem chi tiết tại đây

Kim Tử Long lao đao vì thua lỗ, Đàm Vĩnh Hưng phải bán hàng mưu sinh, nói 1 câu đầy cay đắng 

Kim Tử Long - nam nghệ sĩ gạo cội được mệnh danh là ‘ông hoàng cải lương’, được khán giả cực kỳ yêu thích khi tham gia vào các gameshow ăn khách. Tuy nhiên, cũng chính vì dịch bệnh, mà thu nhập của nam nghệ sĩ giảm đến  80%. Khi các hoạt động sân khấu, sản xuất chương trình giải trí bị ngưng trệ chưa kể việc nhà hàng thua lỗ đã khiến anh phải tích cực phụ vợ bán hàng.

Trên facebook của mình, Kim Tử Long tích cực livestream hát tặng khán giả kết hợp bán hàng. Không chỉ giúp vợ bán hàng cho shop đồ ăn vặt, ‘ông hoàng cải lương’ còn bán nhiều sản phẩm chăm sóc tóc khác.

Thậm chí, nếu chỉ nhìn vào trang cá nhân của  Kim Long nhiều người đôi khi sẽ nhầm tưởng đây là một shop online chứ không phải là trang cá nhân của một nghệ sĩ nổi tiếng.

Xem chi tiết tại đây

Tình tin đồn Lý Nhã Kỳ có động thái gây xôn xao sau khi được bà hoàng kim cương 'tỏ tình' ở tuổi U40

ốn dĩ chuyện tình cảm Lý Nhã Kỳ nhận về nhiều chú ý khi dù thành công và giàu có ở tuổi 38 nhưng cô vẫn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Vì đã ở độ tuổi U40 mà vẫn còn độc thân, chuyện tình cảm của Lý Nhã Kỳ được khán giả đặc biệt quan tâm.

Trong thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị dính tin đồn yêu đương với 1 sao nam khi bị cư dân mạng phát hiện có những tương tác cực kỳ cực kỳ tình cảm. Danh tính nam ca sĩ này không ai khác chính là Nguyên Vũ - một nam ca sĩ có mối quan hệ thân thiết lâu năm với Lý Nhã Kỳ.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won phát cuồng, đòi 'bắt' con gái của 1 sao nam về nuôi, danh tính khiến ai nấy ngỡ ngàng 

Mới đây, vào tối 2/7,  nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ loạt ảnh đầy dễ thương của bà xã Quỳnh Quỳnh và con gái thứ 2 Bảo Ngọc. Nhận được sự chú ý từ lúc mới lọt lòng bởi vẻ dễ thương, bé Bảo Ngọc nhận được hàng loạt lời khen mỗi lần được bố cho ‘lên sóng’.

9 tháng tuổi, công chúa thứ hai của Lê Dương Bảo Lâm sở hữu gương mặt bầu bĩnh, 2 má bánh bao, cặp mắt to tròn và đặc biệt là chiếc môi dày lại còn đỏ đầy đáng yêu.

Hình ảnh cô bé bụ bẫm, cột tóc hai bên đang chơi cùng bà xã của Lê Dương Bảo Lâm khiến ai nấy đều phải tan chảy vì quá sức dễ thương.

Xem chi tiết tại đây

Lịch thi đấu EURO 2021, lịch phát sóng trực tiếp EURO trên VTV mới nhất hôm nay

Tứ kết 1, 23h00, 02/07, Tây Ban Nha 1-1 (pen: 3-1) Thụy Sĩ

Tứ kết 3, 2h00, 03/07, Bỉ 1-2 Italia

Tứ kết 2, 23h00, 03/07: CH Séc vs Đan Mạch - VTV6

Tứ kết 4, 2h00, 04/07, Ukraine vs Anh - VTV3

Xem chi tiết tại đây

 

Lý Nhã Kỳ tung ảnh mặc váy xuyên thấu, lộ điểm nóng bỏng khiến CĐM ngỡ ngàng vì vóc dáng ở tuổi U40

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải bức ảnh khoe dáng cực táo bạo trong bộ váy xuyên thấu đầy quyến rũ.