Giải trí

Tin nóng 29/3: Ngọc Trinh tiết lộ bí mật giường chiếu gây choáng, Hoài Lâm báo tin vui hậu ly hôn

Tin nóng 29/3: Ngọc Trinh tiết lộ bí mật giường chiếu gây choáng, Hoài Lâm báo tin vui hậu ly hôn

Ngọc Trinh tung clip tiết lộ bí mật giường chiếu, câu hỏi về số người từng ngủ cùng gây choáng váng

Mới đây, Ngọc Trinh vừa đăng tải một clip hài hước ghi lại cảnh cô cùng hội bạn thân chơi trò nói thật khi ‘hưởng ứng’ xu hướng đang thịnh hình trên tiktok. Cụ thể cô nàng cùng nhóm bạn sẽ hạ một ngón tay xuống nếu như đã từng làm những điều có trong danh sách đưa ra.

Đáng nói, những ‘trải nghiệm’ được đưa ra vô cùng táo bạo nhưng Ngọc Trinh cũng không ngại mà trả lời vô cùng thẳng thắn.

 

Điều khiến khán giả bất ngờ là việc Ngọc Trinh ngầm thừa nhận một loạt sự thật khiến ai cũng ngỡ ngàng như từng hôn trên 5 người, từng là người thứ 3, từng ngủ trên 3 người, từng thả bom trên xe, từng đánh nhau, hôn người đồng giới, từng hút thuốc, dùng chất kích thích và từng bị cắm sừng. Với 10 câu hỏi, Ngọc Trinh chỉ nói không với việc uống bia, cướp bồ bạn thân và việc có hình xăm.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Lâm bất ngờ báo tin vui hậu ly hôn, CĐM ngỡ ngàng về nhan sắc 'lên hương' sau thời gian ở ẩn

Mới đây, vào trưa ngày 29/3, Hoài Lâm bất ngờ đăng tải một hình ảnh mới lên trang cá nhân với dòng thông báo: “Tất cả là của Lâm! món quà quý giá nhận được từ nhà Gạo và khán giả yêu thương”.

 

Theo đó, đây là hình ảnh được quản lý của nam ca ca sĩ đăng tải, thông báo về việc Hoài Lâm đã nhận được nút vàng của Youtube sau những thành công của các bản hit gần đây như: Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi. Đây thật sự là một tin vui lớn đối với nam ca sĩ và người hâm mộ của anh sau một thời gian trải qua nhiều sóng gió. 

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Thùy Linh lộ nhan sắc thật như 'dọa ma' trên sóng livestream, khiến CĐM không tin vào mắt mình

Vừa qua, vào ngày 26/3, một sự kiện quy tụ hàng loạt ngôi so nổi tiếng đã được phát sóng trực tiếp. Tuy nhiên. sự kiện này lại liên tục gây tranh cãi với những phần biểu diễn được cho ra gây thất vọng từ chất lượng hát live cho đến hình ảnh khi được phát sóng trực tiếp.

Nếu như mới đây nữ ca sĩ trẻ Amee đã chịu không ít tranh cãi về màn hát live như đọc, gây thất vọng trầm trọng thì Hoàng Thùy Linh bất ngờ là nữ ca sĩ tiếp theo ‘chịu trận’.

Lần này, không chỉ bị chất lượng âm thanh ‘dìm’, Hoàng Thùy Linh còn bị ‘hại’ về mặt hình ảnh khi nhan sắc của cô bị ‘xuống cấp’ trầm trọng. Vốn dĩ được biết đến là một nữ ca sĩ xinh xinh đẹp, khả năng trình diễn và thần thái xuất sắc có tiếng.

Xem chi tiết tại đây

Bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Thủy Tiên tuyên bố ‘xanh rờn’, MC Đại Nghĩa đáp trả còn cao tay hơn

Giới nghệ sĩ Việt có nhiều cái tên mà hễ nói đến chuyện từ thiện khán giả sẽ nghĩ đến họ đầu tiên, có thể kể đến như Thủy TiênMC Đại NghĩaMC Phan Anh… Những giai đoạn người dân rơi vào khó khăn vì thiên tai, họ lần lượt đứng ra kêu gọi, quyên góp và đích thân đến nơi hỗ trợ. Việc làm này mới đầu nhận về rất nhiều lời tán thưởng, khen ngợi. Không ít người còn ca ngợi thái quá, đẩy các nghệ sĩ lên “mây xanh”.

Thế nhưng, lời khen đi trước, ồn ào theo sau. Không lâu sau những chuyến từ thiện, nghi ngờ bắt đầu nổ ra. Các nghệ sĩ như Thủy TiênMC Đại NghĩaMC Phan Anh bị nghi ngờ ăn chặn tiền của dân. Tin đồn đó khiến hình ảnh, danh tiếng của họ ảnh hưởng nghiêm trọng. Mỗi người khi gặp phải chuyện này lại có một cách xử lý riêng.

thuy-tien-1
Caption

Thủy Tiên là nghệ sĩ vướng nhiều ồn ào nhất sau chuyến từ thiện miền Trung từ năm 2020 đến nay. Số tiền cô kêu gọi được lên đến gần 200 tỷ đồng. Con số khổng lồ này khiến tên tuổi của nữ ca sĩ phủ sóng khắp nơi, ồn ào từ đó xuất hiện. Trên mạng xã hội xuất hiện group anti Thủy Tiên, đồn thổi cô ăn chặn tiền từ thiện, “đút túi” rồi tự xây biệt thự sang chảnh cho mình.

Xem chi tiết tại đây

Công Phượng bị tố có hành vi 'vô ơn, sỉ nhục' CĐV TPHCM, 'fan chân chính' lên tiếng. Thực hư ra sao?

Ngày hôm qua, trong khuôn khổ trận đấu đầu tiên của vòng 6 V-League 2021, HAGL đã có chiến thắng bùng nổ 3-0 trước đối thủ khó chơi TP.HCM, qua đó tiếp tục thống trị ngôi đầu BXH thêm ít nhất 1 vòng đấu nữa. Rõ ràng dưới bàn tay tài hoa của HLV Kiatisak, HAGL đang lột xác trở thành một tập thể lì lợm hơn, bản lĩnh hơn và là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức danh hiệu quán quân V-League mùa giải năm nay.

 

 

Xôn xao clip Amee hát live dở tệ đến thất vọng khiến CĐM ngao ngán: 'Còn lâu mới bằng Khởi My!'

(Techz.vn) Đoạn clip Amee hát live trong một sự kiện gần đây đã khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng về giọng ca trẻ này.