Giải trí

Long Nhật từng phải trải qua tình cảnh khốn đốn khi một mực bác bỏ lời Hoài Linh khuyên ngăn

Long Nhật từng phải trải qua tình cảnh khốn đốn khi một mực bác bỏ lời Hoài Linh khuyên ngăn

Long Nhật - ca sĩ nổi tiếng chuyên hát dòng nhạc quê hương đầy trữ tình, ngọt ngào. Bén duyên với sự nghiệp ca hát từ năm 1993, anh nhanh chóng phát triển bản thân cả về giọng hát lẫn lối trình diễn sân khấu.

Long-nhat-phai-trai-qua-tinh-canh-khon-don-khi-nhat-dinh-bac-bo-loi-hoai-linh-khuyen-ngan
Diện mạo trẻ trung của Long Nhật ở hiện tại

Sau gần 30 năm ca hát, Long Nhật đã "bỏ túi" những album để đời như: Xin làm người hát rong, Thu vắng, Nỗi niềm… Có thể nói, bằng những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, chuyên nghiệp, giọng ca "Ai ra xứ Huế" đã khẳng định tài năng và lòng nhiệt huyết với sự nghiệp cầm mic.

Đến nay, Long Nhật không chỉ là giọng ca quê hương ngọt ngào mà còn sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bởi thế mà mọi thông tin được nam ca sĩ chia sẻ đều được dân mạng hết sức chú ý. Mới đây nhất, trên kênh Youtube cá nhân, "bà 8 showbiz" khiến dân mạng ngỡ ngàng khi lần đầu chia sẻ về những biến cố sức khỏe khi sang Mỹ biểu diễn. 

Theo đó, nam ca sĩ cho biết vào năm 2008, anh có chuyến biểu diễn tại Mỹ và không ngờ gặp sự cố về sức khỏe. Thời điểm đó, do chênh lệch về múi giờ cũng như thời tiết nên anh bất ngờ bị sốt cao và được bác sĩ chẩn đoán có khả năng bị lao phổi. Ngay lập tức, anh sốt sắng về quê hương để chữa bệnh. Sau chuyến đó, Minh Nhật đã về nước và phải điều trị ròng rã nhiều tháng trời.

Đáng nói, nam ca sĩ còn chia sẻ về sự thất vọng vì trước đó đã "cãi lời" danh hài Hoài Linh. Cụ thể, Hoài Linh đã hết lời can ngăn đàn anh nên ở lại Việt Nam nhưng Minh Nhật vẫn quyết định cất cánh. Cũng bởi thế mà đến tận bây giờ nam ca sĩ vẫn luôn canh cánh nỗi lòng và luôn mang nỗi thất vọng khi đã "bỏ ngoài tai" những lời khuyên của Hoài Linh.

Long-nhat-phai-trai-qua-tinh-canh-khon-don-khi-nhat-dinh-bac-bo-loi-hoai-linh-khuyen-ngan
Long Nhật - Hoài Linh có mối quan hệ anh em thân thiết suốt hàng chục năm qua

Được biết, Hoài Linh và Long Nhật có mối quan hệ vô cùng khăng khít. Không dừng lại ở mối quan hệ là bạn bè, anh em, đồng nghiệp mà cả hai có thể xem nhau như những người thân yêu trong gia đình. Hai người từng "kề vai sát cánh" trong những ngày gian nan không tiền, không sự nghiệp và từng có thời gian, giọng ca xứ Huế dọn đồ ra ở phòng trọ của Hoài Linh nhiều hơn là ở nhà. Thậm chí, Long Nhật từng khẳng định: "Tuy khác nhau nhiều nhưng ngoài tình nghệ sĩ, trên hết anh em chúng tôi rất thương nhau".

Long-nhat-phai-trai-qua-tinh-canh-khon-don-khi-nhat-dinh-bac-bo-loi-hoai-linh-khuyen-ngan
Long Nhật chia sẻ về khoảng thời gian làm show bên Mỹ

Rõ ràng, tình cảm giữa Long Nhật và Hoài Linh đã được thời gian chứng minh và không gì có thể phủ nhận. Quả không ngoa khi nói đó là tình cảm đẹp nhất trong showbiz vốn nhiều những thị phi, xô bồ.

 

Khoảnh khắc Kim Lý thản nhiên đụng chạm vào vùng cấm của Hồ Ngọc Hà tại bãi biển gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc “tình bể bình” của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tại bãi biển, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.