Đời sống

Tin nóng 25/7: Bí mật người bố của Trường Giang, tịnh thất Bồng Lai bị công an bao vây

Tin nóng 25/7: Bí mật người bố của Trường Giang, tịnh thất Bồng Lai bị công an bao vây

Tịnh Thất Bồng Lai có biến lớn: Nguyễn Sin đăng ảnh công an vây bắt, ngày tàn của 'ông nội' đã đến?

Thông báo kèm hình ảnh Tịnh Thất Bồng Lai đang bị công an và CSCĐ bao vây của Nguyễn Sin đang gây xôn xao trên khắp các diễn đàn MXH.

Tịnh Thất Bồng Lai có biến lớn

Gần trưa 25/7, trên trang Facebook cá nhân, Nguyễn Sin bất ngờ đăng tải dòng thông báo về việc Tịnh Thất Bồng Lai có biến lớn. Nguyên văn dòng trạng thái của anh như sau: "Tịnh Thất Bồng Lai lại có biến, thấy Công An xuống đông quá chời luôn, có cả CSCĐ. Có ai gần đó qua hóng biến coi".

Xem chi tiết tại đây

Gần đến ngày sinh nở, Đàm Thu Trang than vãn khiến dư luận nghi ngờ rạn nứt với Cường Đô La

Đàm Thu Trang than vãn khiến dư luận nghi ngờ rạn nứt

Đàm Thu Trang và Cường Đô La có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc sau hơn 1 năm kết hôn. Cặp đôi ít khi chia sẻ về cuộc sống gia đình, song những khoảnh khắc bất chợt họ đăng tải lên mạng xã hội cũng đủ khiến cộng đồng mạng ghen tị. Cách đây không lâu, Cường Đô La và Đàm Thu Trang xác nhận chuyện mang thai con đầu lòng. Thông tin này từng gây bão một thời gian dài. Cũng kể từ đó về sau, mỗi lần Đàm Thu Trang xuất hiện, mọi người lại chú ý đến bụng cô, đoán ngày người đẹp xứ Lạng sinh nở.

Xem chi tiết tại đây

Bí mật người bố kín tiếng của Trường Giang, lối sống trái ngược với bố mẹ Nhã Phương

Bí mật người bố kín tiếng của Trường Giang

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ đình đám nhất showbiz Việt hiện nay. Có một thời gian dài, nam danh hài vướng vào những ồn ào tình ái khiến cho đời tư của anh trở thành chủ đề soi mói liên tục. Dù vậy, khán giả tuyệt nhiên không có nhiều thông tin về bố mẹ của ông xã Nhã Phương.

Xem chi tiết tại đây

Xót xa hình ảnh Ngô Kiến Huy gầy guộc, khổ cực làm shipper, có phải do ế show?

Ngô Kiến Huy gầy guộc, khổ cực làm shipper

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh Ngô Kiến Huy mặc trang phục shipper đi giao hàng, khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc. Theo đó, loạt ảnh này chụp lại hình nam diễn viên lấy đồ tại một quán cà phê với tác phong không khác gì một nhân viên giao hàng thực thụ.

Nhiều dân mạng suy đoán rằng nam ca sĩ diễn viên đang tham gia chương trình quảng cáo nào đó. Tuy nhiên không ít người bình luận hài hước rằng phải chăng do ế show vì ảnh hưởng của dịch mà chàng Ngô Kiến Huy chuyển nghề sang làm ‘shipper’. 

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 25/7: Bà mẹ Hải Phòng tung tin nhắn gây sốc, Trấn Thành khóc lóc trên sóng truyền hình

(Techz.vn) Cập nhật tin nóng trưa 25/7: Trấn Thành bất ngờ khóc đẫm nước mắt chào tạm biệt Người ấy là ai, khiến khán giả vô cùng tiếc nuối; bà mẹ Hải Phòng tung thêm đoạn tin nhắn gây phẫn nộ,v.v.