Nhịp sống số

Tin công nghệ mới nhất 25/8: Loạt TV 4K màn hình lớn giảm hơn 50%, Apple báo tin buồn cho người dùng

Tin công nghệ mới nhất 25/8: Loạt TV 4K màn hình lớn giảm hơn 50%, Apple báo tin buồn cho người dùng

Hàng loạt TV 4K màn hình lớn giảm giá sốc: Giảm sâu đến hơn 50%, chỉ còn dưới 10 triệu đồng!

Hiện tại, một số hãng TV, tủ lạnh, máy giặt và điều hòa đều đang "chạy đua" giảm giá để hút khách mua hàng cũng như đẩy nhưng hàng cũ, hàng tồn kho. Tại siêu thị điện máy cũng như các cửa hàng bán lẻ điện máy, nhiều sản phẩm TV đến từ các thương hiệu lớn như Samsung, LG, Sony... cũng đang được khuyến mại lớn.

Xem chi tiết tại đây

Apple sắp "xóa sổ" ba mẫu iPhone dù bán rất chạy

Ngay sau khi ra mắt những chiếc iPhone 5G đầu tiên của mình, như mọi năm, Apple sẽ ngừng cung cấp các mẫu iPhone cũ hơn. Và theo tiết lộ từ tài khoản @iAppleTimes trên Twitter cho biết, Apple sẽ ngừng sản xuất iPhone XR sau khi iPhone 12 ra mắt.

Xem chi tiết tại đây

Huawei Mate 40 Pro đẹp không tì vết: Smartphone Huawei đầu tiên có camera 108MB

Nếu không có gì thay đổi, Mate 40 Pro sẽ là chiếc smartphone cuối cùng dùng chip Kirin của Huawei bởi TSMC sẽ không thể sản xuất chip cho Huawei do lệnh cấm từ chính phủ Mỹ. Để có cái nhìn gần gũi hơn về sản phẩm, nhà thiết kế Waqar Khan đã công bố những hình ảnh kết xuất dành cho Mate 40 Pro một cách đầy đủ chi tiết với nhiều màu sắc khác nhau.

Xem chi tiết tại đây

Apple báo tin buồn với những khách hàng dự định mua iPhone 12

Theo nguồn tin rò rỉ, Apple sẽ trang bị khả năng kết nối mạng 5G cho iPhone 12 Series. Nếu sử dụng modem thu sóng 5G dải băng tần sub-6GHz (sub-6), chi phí mà gã khổng lồ công nghệ Mỹ phải đầu tư là 75-85 USD trong khi mức giá của modem dải băng tần mmWave siêu nhanh sẽ tiêu tốn 125-135 USD.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 25/8: Lan Ngọc khóc lóc tiết lộ bí mật giấu kín, Mỹ Tâm lộ vòng 2 to bất thường

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất 25/8. Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc nức nở vì làm chuyện có lỗi với người bạn thân quá cố. Sau nghi vấn hẹn hò với tình trẻ, Mỹ Tâm bát ngờ lộ vòng 2 to bất thường.