Giải trí

Rầm rộ tin đồn mang thai 4 tháng với tình trẻ, Mỹ Tâm chính thức lên tiếng khiến công chúng bất ngờ

Rầm rộ tin đồn mang thai 4 tháng với tình trẻ, Mỹ Tâm chính thức lên tiếng khiến công chúng bất ngờ

Vào sáng nay, hình ảnh Mỹ Tâm tái xuất showbiz lan truyền mạng xã hội khiến công chúng xôn xao. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn, không hoạt động âm nhạc.

Cụ thể, trong bức ảnh hậu trường chụp ảnh với đồng nghiệp, Mỹ Tâm để lộ vòng 2 to bất thường và kém thon gọn. Tất cả đổ dồn vào ngoại hình khác lạ của nữ ca sĩ, khi gương mặt cùng thân hình lộ rõ dấu hiệu tăng cân.

Mỹ Tâm lộ dấu hiệu tăng cân và vòng 2 lớn bất thường.
Nhiều người nghi ngờ giọng ca "Người hãy quên em đi" đang mang thai

Ngay khi xuất hiện, “chị Đẹp” thu hút sự quan tâm hàng loạt từ cư dân mạng. Nhiều tin đồn bắt đầu râm ran, cho rằng nguyên “phát tướng” của nữ ca sĩ là do Mỹ Tâm đang mang bầu 4 tháng. Và tác giả của “cái bụng” cũng bị cho là người từng bị đồn là tình trẻ hơn 10 tuổi của Mỹ Tâm, một nam diễn viên từng có tiếng trong showbiz.

Mỹ Tâm từng vướng tin đồn tình cảm với nam diễn viên trẻ tuổi.

2Sao đã liên hệ với phía Mỹ Tâm, người đại diễn nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng: “Tất cả chỉ là tin đồn không có căn cứ". Người này cho biết thêm, do ánh sáng và góc chụp ở studio đã khiến vòng 2 của Mỹ Tâm trở nên khác thường như vậy chứ hoàn toàn không có chuyện "chị Đẹp" bầu bí như tin đồn.

"Chị đẹp" phủ nhận chuyện có bầu 4 tháng.

Tuy đã lên tiếng, nhưng nghi vấn Mỹ Tâm mang bầu ở tuổi 40 vẫn đang là từ khóa nóng và được quan tâm sôi nổi trên mọi mặt trận. Techz sẽ cập nhật tin tức mới và chính xác nhất đến độc giả!

 

Tin nóng trưa 25/8: Lan Ngọc khóc lóc tiết lộ bí mật giấu kín, Mỹ Tâm lộ vòng 2 to bất thường

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất 25/8. Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc nức nở vì làm chuyện có lỗi với người bạn thân quá cố. Sau nghi vấn hẹn hò với tình trẻ, Mỹ Tâm bát ngờ lộ vòng 2 to bất thường.