Nhịp sống số

Tin công nghệ hot 19/7: Samsung sắp tung Smartphone giá rẻ, Facebook bị Disney 'tẩy chay'

Tin công nghệ hot 19/7: Samsung sắp tung Smartphone giá rẻ, Facebook bị Disney 'tẩy chay'

Bàn phím ảo Google Gboard là gì và tại sao nên dùng bàn phím Google Gboard?

rong nhiều năm, Android chỉ có một bàn phím mặc định cơ bản. Nhưng vào năm 2016, Google đã ra mắt với bàn phím của riêng họ, được đặt tên là Gboard. Nó trở thành bàn phím mặc định cho các thiết bị di động Android và bất kỳ ai cũng có thể cài đặt nó từ Play Store. Tính đến thời điểm hiện tại, Gboard được cài đặt trên hơn một tỷ thiết bị.

Xem chi tiết tại đây

Android học theo iOS, sắp có tính năng giống AirDrop 

Theo một nguồn tin không chính thức của Gsmarena, những điễn thoại sử dụng Android 6 trở lên sẽ được nâng cấp một tính năng giống AirDrop của iOS vào tháng 8 tháng tới. Theo đó, tính năng này sẽ được chia sẻ tệp tin Nearby Sharing qua một bản nâng cấp nhỏ từ Google Play.

Samsung sắp ra mắt Smartphone giá rẻ, pin khủng 6000mAh vào 06/08

Trang Gizchina cho hay nhiều tin đồn cho biết mẫu Galaxy M31s tầm trung sẽ được ra mắt ở Ấn Độ vào 6 tháng 8 tới đây. Theo đó, mẫu diện thoại này được cho răng sẽ có màn hình AMOLED, có kích thước 6.4 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và có thể được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới. Về hiệu năng, Galaxy M31s sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Exynos 9611, đi kèm dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.0.

Đáng nói, Galaxy M31s sở hữu viên phin kên đến 6,000 mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W và đi kèm giá giá khởi điểm là 20,000 INR (khoảng 6.2 triệu đồng).

Facebook mất hàng trăm triệu USD vì bị Disney 'tẩy chay'

Disney đã cắt giảm lượng lướn chi phí quảng cáo cho Facebook và Instagram vì một loạt vấn đề về kiểm duyệt nội dung mà nền tảng này gặp phải. Đây được cho là một động thái nỗ lực của Disney trong việc buộc Facebook phải hay đổi cách xử lý những nội dung sai lệch, kích động thù ghét.

 

Tin nóng 19/7: Hoài Linh lộ hình ảnh nhạy cảm khi facetime, nghi vấn Hồng Vân cạnh khóe Trấn Thành

(Techz.vn) Tin nóng ngày 19/7 nổi bật với thông tin CĐM xôn xao chuyện Hồng Vân cạnh khóe Trấn Thành, Trường Giang; Chồng Lâm Vỹ Dạ vô tình để lộ ảnh nhạy cảm của Hoài Linh..