Giải trí

Tin nóng 19/7: Hoài Linh lộ hình ảnh nhạy cảm khi facetime, nghi vấn Hồng Vân cạnh khóe Trấn Thành

Tin nóng 19/7: Hoài Linh lộ hình ảnh nhạy cảm khi facetime, nghi vấn Hồng Vân cạnh khóe Trấn Thành

CĐM xôn xao chuyện Hồng Vân cạnh khóe Trấn Thành, Trường Giang 

Phát ngôn của NSND Hồng Vân khiến cộng đồng mạng bùng lên những nghi ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng nữ nghệ sĩ đã vô tình động chạm đến các đàn em như Trấn Thành, Trường Giang.

hong-van-cach-khoe-tran-thanh-1

Thời gian qua, lần lượt các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam đều lấn sân sang mảng YouTube. “Mảnh đất” màu mỡ này là một trong những sân chơi giúp họ đến gần hơn với độc giả, kiếm về kha khá doanh thu. Từ nghệ sĩ trẻ đến nghệ sĩ gạo cội, ai cũng mon men thử sức với YouTube.

Thế nhưng, không phải ai cũng thu về kết quả tốt đẹp. Chẳng hạn như danh hài Việt Hương, dự án “Cân mẹ” dù đầu tư tiền tỉ nhưng cuối cùng không mang về doanh thu tốt. Chấp nhận điều đó, Việt Hương cho biết mình sẽ không bỏ cuộc và “chiến” với web drama đến cùng.

Xem chi tiết tại đây

Chồng Lâm Vỹ Dạ vô tình để lộ ảnh nhạy cảm của Hoài Linh, CĐM xôn xao vì một chi tiết

Trong lúc Facetime cùng nhau, Hứa Minh Đạt đã vô tình để lộ hình ảnh của Hoài Linh. Thần thái và ngoại hình của nam danh hài khiến dân mạng bàn tán khá nhiều.

hoai-linh-1

Đã quá lâu rồi khán giả Việt không được nhìn thấy Hoài Linh trên sân khấu hay truyền hình. Nam danh hài lui về ‘ở ẩn’ một thời gian, chỉ chăm lo công việc vườn tược ở nhà thờ Tổ nghiệp. Hiếm hoi lắm mọi người mới nhìn thấy Hoài Linh qua video của các nghệ sĩ khi đến thăm anh.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng 'tá hỏa' khi bị chỉ thẳng tên trên báo Mỹ, bị người khác nhận là chồng

Đàm Vĩnh Hưng là một nam ca sĩ tích cực sử dụng mạng xã hội, anh thường xuyên chia sẻ những tình huống hài hước, thậm chí chí là ‘cười ra nước mắt’.

dam-vinh-hung-ta-hoa

Sáng ngày 19/7, ‘ông hoàng nhạc Việt’ đã đăng tải một câu chuyện thú vị và hết sức bất ngờ khi một tờ báo đăng tải thông tin tìm người với nội dung: “Tên là Trần Dạ Hương tìm chồng là Đàm Vĩnh Hưng con bà Trần Thị Tho”.

Xem chi tiết tại đây

Lý do vợ chồng Trấn Thành giàu nứt đố đổ vách nhưng không vung tiền chơi siêu xe 

Trong showbiz, Trấn Thành là ngôi sao hàng đầu, sở hữu mức cát xê khủng. Nam danh hài phủ sóng hầu khắp ở các chương trình truyền hình ăn khách bậc nhất Việt Nam hiện nay. Khán giả vẫn đồn với nhau rằng nếu vợ chồng Trấn Thành giàu nhì chắc cũng hiếm ai dám nhận giàu nhất. Dù chưa bao giờ công khai khối tài sản kếch xù đang sở hữu nhưng chỉ cần nhìn cách anh chàng và vợ tiêu tiền là đủ hiểu.

tran-thanh

Thế nhưng, có một điều mà nhiều khán giả vẫn thắc mắc là vì sao giàu như thế, chịu chơi như thế nhưng Trấn Thành vẫn chỉ đi một chiếc xe hơi hạng trung? Trong showbiz, không hiếm những ngôi sao đổi xe như đổi áo, tậu hàng loạt xế khủng cho bản thân. “Ông hoàng cải lương” Kim Tử Long từng gây choáng khi thay 30 chiếc xe hơi liên tục chỉ vì thích. Hay chẳng hạn như Trường Giang, người bạn thân của Trấn Thành cũng từng chịu chi bỏ 6 tỷ để tặng xe cho Nhã Phương.

 

Tin nóng trưa 19/7: Hé lộ bí mật về chiếc khăn của ông Vũ, Trấn Thành phũ với vết thương của vợ

(Techz.vn) Tin nóng trưa ngày 19/7 nổi bật với thông tin Trấn Thành phản ứng bất ngờ khi Hari Won bị thương, những bí mật xung quanh chiếc khăn rằn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.