Nhịp sống số

Tin công nghệ 28/4: Loạt iPhone, smartphone Samsung, Xiaomi, Oppo giảm giá đến hơn 4 triệu

Tin công nghệ 28/4: Loạt iPhone, smartphone Samsung, Xiaomi, Oppo giảm giá đến hơn 4 triệu

iPhone 11, Galaxy S20 và hàng loạt smartphone giảm giá mạnh cuối tháng 4

Nhằm kích cầu tiêu dùng, nhiều cửa hàng di động bắt đầu giảm giá iPhone 11, Galaxy S20 và các mẫu điện thoại Xiaomi, Oppo, Nokia…

Xem chi tiết tại đây

Samsung là công ty dẫn đầu thế giới về bằng sáng chế 5G được cấp

Hiện tại Samsung đang là công ty đứng đầu danh sách các công ty toàn cầu về số lượng bằng sáng chế 5G được cấp bởi Văn phòng Thương hiệu và Bằng sáng chế Mỹ, Văn phòng Bằng sáng chế châu  u và Hiệp ước quốc tế về Bằng sáng chế.

Xem chi tiết tại đây

Ra mắt Huawei MatePad: Cực chất với màn hình 2K, chip Kirin 810

Chiếc MatePad của Huawei vừa được trình làng sở hữu màn hình IPS kích thước 10.4 inch, độ phân giải 2K, viền benzel khá mỏng được bo cong ở 4 góc và thân máy hoàn thiện từ nhôm với 2 màu sắc trắng và xanh. "Sức mạnh" của chiếc tablet đến từ bộ vi xử lý Kirin 810, đi kèm hai tùy chọn bộ nhớ RAM 4GB hoặc 6GB và bộ nhớ lưu trữ 64/128GB có thể mở rộng tối đa 512GB thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Xem chi tiết tại đây

Hot: Game kinh điển Total War: Shogun 2 đang được tặng miễn phí trên Steam

Với lệnh yêu cầu ở nhà được đưa ra tại nhiều nơi trên thế giới, nhiều game thủ bỗng chốc trở nên vô cùng rảnh rỗi. Rất may, các nhà phát hành đã tung ra các chương trình giảm giá hoặc thậm chí tặng miễn phí nhiều tựa game trong một thời gian giới hạn. Sega là nhà phát hành mới nhất tham gia vào chiến dịch này bằng việc tặng miễn phí tựa game Total War: Shogun 2 trên Steam.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng ngày 28/4: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận hung tin, Hoài Linh xót xa thông báo nhà có tang

(Techz.vn) Tin nóng ngày 28/4 nổi bật với những thông tin liên qua đến việc khởi tố hình sự vụ bà Lê Hoàng Diệp Thảo tố giác bị 'cướp Nhà máy Cà phê hòa tan Trung Nguyên' ở Bình Dương.