Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 15/2: Gareth Bale rời Real Madrid trở lại Ngoại hạng Anh

Tin chuyển nhượng tối 15/2: Gareth Bale rời Real Madrid trở lại Ngoại hạng Anh

Gareth Bale rời Real Madrid trở lại Ngoại hạng Anh

HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận Gareth Bale sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải, thời điểm hợp đồng giữa đôi bên chính thức mãn hạn. Hiện tại Bale đang liên hệ trở lại Tottenham, đây là nơi anh từng thi đấu 6 năm trước khi gia nhập Real Madrid vào năm 2013.

gareth-bale
Bale rời Real Madrid vào cuối mùa giải

Paul Pogba rời Man Utd 'trở về nhà', tạo 'dải ngân hà' mọi ông lớn mơ ước

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba vẫn đang vô cùng bất định, anh hiện chỉ còn 4 tháng cuối cùng của hợp đồng với Man Utd. Tiền vệ người Pháp có thể tự do ký hợp đồng với đội bóng khác, nhưng anh đã không làm vậy, anh chưa vội đưa ra quyết định về tương lai, thay vào đó để tập trung cho việc lấy lại thể lực sau khoảng thời gian dính chấn thương đùi. Hiện Paul Pogba đang đứng trước khả năng 'trở về nhà' thi đấu, tại đây anh cùng dàn sao lớn tại ra 'dải ngân hà' mà mọi đội bóng đều mơ ước sở hữu.

Xem chi tiết

paul-pogba
Pogba có thể gia nhập 'dải ngân hà'

Barca nhắm sao Inter Milan

Theo Fichajes, Barcelona đã liên hệ với Inter Milan nhằm chiêu mộ Stefan de Vrij. Hậu vệ này chỉ còn hợp đồng tới cuối mùa, anh và đội bóng Serie A chưa có động thái gia hạn khi đội bên không còn mặn mà. Chính vì vậy, nhiều khả năng Barca sẽ sở hữu Vrij theo dạng chuyển nhượng tự do.

de-vrij
Vrij có thể tới Barca

PSG không liên hệ với Cristiano Ronaldo

Gần đây có những đồn đoán Ronaldo đang tính rời Man Utd, những điểm đến tương lai của anh được nhắc đến gồm có PSG hay Real Madrid. Tuy nhiên, theo tờ AS, Cristiano Ronaldo và PSG không có mối liên hệ nào trong thời gian qua.

cristiano-ronaldo
PSG không liên hệ với Ronaldo

Bayern Munich sắp phán quyết về Muller và Neủe

Theo Nicolo Schira đưa tin, Bayern Munich chuẩn bị mở các cuộc đàm phán với Thomas Muller và Manuel Neuer về hợp đồng mới. Cặp đôi này sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2023 , thời gian qua họ vẫn thường xuyên thi đấu chính cho đội bóng xứ Bavaria.

VIDEO Gareth Bale Bi Kịch Của Một Thiên Tài

 

Xác định lý do Man Utd liên tiếp 'ngã ngựa', HLV Rangnick phát 'mật lệnh' với Ronaldo và đồng đội

(Techz) Man Utd đã liên tiếp 3 trận 'ngã ngựa', điều gì đang xảy ra với Cristiano Ronaldo và đồng đội khi những trận đấu họ đều có lợi thế dẫn bàn?