Thể thao

Tin tức MU 15/2: Cristiano Ronaldo tới Đông Nam Á đấu Liverpool

Tin tức MU 15/2: Cristiano Ronaldo tới Đông Nam Á đấu Liverpool

Cristiano Ronaldo tới Đông Nam Á đấu Liverpool

Theo The Athletic đưa tin, Man Utd sẽ tới Đông Nam Á du đấu, cụ thể là Thái Lan và Singapore vào tháng 8 tới đây. Nếu thời điểm đó Cristiano Ronaldo còn gắn bó với Quỷ đỏ, nhiều khả năng anh sẽ cùng góp mặt trong hành trình này.

Tại Đông Nam Á, dự kiến Man Utd sẽ đối đầu với Liverpool vào ngày 12/7, đội bóng đang hoàn tất các thỏa thuận tới đây du đầu vào Hè 2022. Khi mọi thứ chính thức được chốt, đây sẽ là trận derby nước Anh cực hấp dẫn diễn ra tại Đông Nam Á.

mu-vs-live
Man Utd đấu Liverpool tại Đông Nam Á trong chuyến du đấu Hè 2022

Ralf Rangnick 'chọc giận' Cristiano Ronaldo, quan hệ tan vỡ khi cảm xúc thực sự được phơi bày

Trong chia sẻ mới đây, HLV Ralf Rangnick đã chỉ đích danh Cristiano Ronaldo. Theo giới thạo tin, điều này đã khiến Cristiano Ronaldo tức giận và mối quan hệ của hai bên đang đi vào bế tắc. Đây là điều cực kỳ cấm kỵ, nó có thể ảnh hưởng lớn tới phong độ của Man Utd cũng như mục tiêu chung mùa giải năm nay.


Xem chi tiết

ralf-rangnick
Mối quan hệ giữa Rangnick và Ronaldo đang rạn vỡ

Rooney loại Ronaldo để chọn Tevez

Trong chia sẻ mới đây, Wayne Rooney đã tiết lộ cầu thủ mà anh thích chơi cùng nhất tại Man Utd: "Thông thường nếu tôi chơi với Louis Saha, Ruud van Nistelrooy hay Robin van Persie, họ luôn là số 9 còn tôi luôn là số 10. Nhưng với Tevez chúng tôi có thể luân chuyển, tôi là số 9 thì anh ấy là số 10 và ngược lại. Khi chúng tôi mất bóng, chúng tôi đều cố gắng hết sức đoạt bóng, anh ấy là cầu thủ tôi thích chơi cùng nhất".

rooney-tevez
Rooney thích chơi bên cạnh Tevez hơn là Ronaldo

Xem thêm: Xác định tương lai Kylian Mbappe, cái kết không thể tránh khỏi

Ralf Rangnick nói sự thật về Maguire

Ralf Rangnick cho biết Harry Maguire đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với những chỉ đạo mới từ ông ở vị trí trung vệ, đây là một phần nguyên nhân khiến hàng thủ của Quỷ đỏ thi đấu giảm sút trong thời gian qua. Dù vậy, nhà cầm quân người Đức cho biết toàn đội phải chịu trách nhiệm với kết quả của Man Utd chứ không phải riêng ai.

maguire
Maguire đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi HLV Rangnick đang áp dụng

Mục tiêu của Man Utd được ví như Steven Gerrard

Teddy Sheringham, cựu tiền đạo của West Ham cho rằng Declan Rice, mục tiêu của Man Utd có thể trở thành một huyền thoại như Steven Gerrard trong tương lai. Tất nhiên, để đạt được điều này Rice cần có có một bến đỗ chất lượng làm bàn đạp. Man Utd được nhắc đến là điểm dừng chất lý tưởng để Rice có thể thi đấu bùng nổ hơn nữa.

VIDEO Top 10 TRUNG VỆ XUẤT SẮC từng “BƯỚC QUA” sự nghiệp của RONALDO

 

Tân Giám đốc Man Utd làm trái ý cầu thủ, bổ nhiệm HLV đẳng cấp nhất

(Techz) Richard Arnold, tân giám đốc điều hành của Man Utd được cho là đang lên kế hoạch làm trái ý muốn của một số cầu thủ, qua đó mang về huấn luyện viên ông cho rằng là đẳng cấp nhất và phù hợp nhất tại Old Trafford.