Thể thao

Tin chuyển nhượng 22/3: Man Utd 'vớ bở' được bản hợp đồng gây bất ngờ?

Tin chuyển nhượng 22/3: Man Utd 'vớ bở' được bản hợp đồng gây bất ngờ?

Man Utd 'vớ bở' được bản hợp đồng gây bất ngờ?

Manchester United đã bước vào một vụ chuyển nhượng gây sốc, đó là cựu thủ môn của Aston Villa, Benjamin Siegrist. Thủ môn 30 tuổi này hết hạn hợp đồng với Dundee United vào cuối mùa, vì vậy Quỷ đỏ có thể sở hữu anh miễn phí.

Benjamin Siegrist là thủ môn giàu kinh nghiệm và Man Utd muốn anh tạo sự cạnh tranh với De Gea, nhưng thương vụ này chắc hẳn khiến NHM Quỷ đỏ hụt hẫng bởi họ muốn những tân binh xuất hiện ở các vị trí khác.

Benjamin-Siegrist
Man Utd tính sở hữu thủ môn 30 tuổi theo dạng miễn phí

Aubameyang từ chối Al-Nassr vì Barca

Theo nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, vào tháng Giêng vừa qua Aubameyang đã từ chối CLB Al-Nassr để chuyển tới Barca theo dạng tự do. Đây là quyết định sáng suốt của Aubameyang, minh chứng là gần đây anh lập cú đúp giúp Barca đánh bại Real Madrid 4-0.

Aubameyang
Aubameyang đã từ chối mọi lời mời để tới Barca

Real Madrid nhắm sao Inter Milan

Theo El Nacional, tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan đang là mục tiêu Real Madrid quan tâm. Được biết, HLV Carlo Ancelotti là một người rất hâm mộ cầu thủ 25 tuổi, ông muốn đưa anh tới để chuẩn bị cho tương lai không có Toni Kroos. Barella đã ra sân trong 27 trận đấu tại Serie A cho Inter mùa này, ghi 2 bàn thắng và 9 pha kiến tạo.

Barella
HLV Ancelotti muốn sao Inter Milan

Juventus tham gia cuộc đua giành Rudiger

Theo Gazzetta dello Sport đưa tin, Juventus đã vào cuộc nhằm sở hữu hậu vệ Antonio Rudiger, cầu thủ hết hạn hợp đồng với Chelsea sau mùa giải này. Hiện tại Rudiger cũng đang lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn châu Âu khác, trong đó có cả Real Madrid.

Antonio-Rudiger
Rudiger có thể tới Juventus

Bayern chờ tín hiệu mua Gravenberch


Theo nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, Bayern Munich đã gặp gỡ người đại diện Mino Raiola của Ryan Gravenberch, họ cũng đưa ra mức giá 25 triệu euro gửi tới Ajax. Lúc này Hùm xác đang nóng lòng chờ đợi những phản hồi tiếp theo để có thể tiếp tục đàm phán.

VIDEO MAN UNITED - ATLETICO MADRID: VÀ THẾ LÀ HẾT, TẠM BIỆT QUỶ ĐỎ VÀ RONALDO

 

Vượt MU, Chelsea đắt nhất thế giới nhờ vận đen của Roman Abramovich

(Techz) Mặc dù chịu ảnh hướng lớn từ cuộc chiến Nga - Ukraina cũng như chính sách của nước Anh, CLB Chelsea vẫn tiến vào vòng tứ kết Champions League và giá trị đội còn tăng phi mã.