Thể thao

Tin chuyển nhượng 13/4: Chốt rời Man Utd, Pogba gặp đại diện của Gã khổng lồ

Tin chuyển nhượng 13/4: Chốt rời Man Utd, Pogba gặp đại diện của Gã khổng lồ

Chốt rời Man Utd, Pogba gặp đại diện của Gã khổng lồ

Paul Pogba gần như chắc chắn rời Man Utd vào cuối mùa, khi anh và đội bóng chấm dứt thỏa thuận vào cuối mùa, trong khi đôi bên không có thêm bất cứ động thái gia hạn nào.

Trong diễn biến mới nhất, tờ Foot Mercato đưa tin, Paul Pogba đã gặp ông Leonardo Araujo, giám đốc thể thao của PSG để thảo luận về tương lai. Nguồn tin này cho biết, đội bóng nước Pháp không gặp nhiều sự cạnh tranh và khả năng họ sở hữu Pogba theo dạng tự do vào Hè 2022 là rất cao.

pogba-psg
Paul Pogba đã gặp đại diện của PSG, tương lai rời Man Utd sắp được xác định

Barca tính đưa Xavi Simons trở lại

Theo Sport đưa tin, Barcelona đang chuẩn bị đề nghị hợp đồng cho Xavi Simons, tiền vệ của PSG. Cầu thủ này từng thuộc biên chế Barca, anh đã chia tay Nou Camp để chuyển tới đội bóng nước Pháp vào năm 2019. Hiện tại Xavi Simons chỉ còn thời hạn hợp đồng đến cuối mùa giải, vì vậy Barca muốn tái hợp anh theo dạng miễn phí.

Xavi-Simons-barca
Barca tính tái hợp Xavi Simons

Từ chối Man Utd, tuyển thủ Pháp tới Marseille

Dimitri Payet cho biết, năm 2017 khi còn khoác áo West Ham anh đã nhận được sự quan tâm từ Man Utd. Thời điểm đó, tuyển thủ Pháp đã từ chối Quỷ đỏ để trở lại Marseille thi đấu. Hiện tại Dimitri Payet vẫn đang chơi cho Marseille, mùa này anh đã ghi tổng cộng 13 bàn thắng sau 39 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Dimitri-Payet-mu
Payet đã từ chối MU để trở lại Marseile

Bayern sắp có Gravenberch

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận miệng với Gravenberch, bản hợp đồng đang thảo có thời hạn 5 năm. Hiện Hùm xám đang đàm phán với Ajax về mức phí chuyển nhượng, nếu tìm được tiếng nói chung, thương vụ này sẽ 'nổ' vào Hè 2022.

Gravenberch-bayern
Hùm xám quyết tâm có sao Ajax

Tottenham nhập cuộc giành Tielemans

Theo Calciomercato, Tottenham là đội bóng mới nhất nhập cuộc tranh giành tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City. Tuyển thủ Bỉ đang là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm, trong đó có cả Liverpool và Arsenal. Trước sự cạnh tranh lớn này, Spurs sẽ không dễ dàng sở hữu Youri Tielemans.

Youri-Tielemans-leicester
Spurs cũng muốn có sao Leicester City

VIDEO PAUL POGBA: MỘT NHÀ LÃNH ĐẠO... NỬA MÙA

 

Nóng! Italia bất ngờ có cơ hội tham dự World Cup 2022

(Techz) Báo chí Ý mới đây đã có những bài viết cho rằng đội tuyển nước này vẫn còn cơ hội tham dự World Cup 2022.