Thể thao

Tin bóng đá trong nước 21/4: Thương vụ Quang Hải có biến lớn, ĐT Việt Nam 'lột xác' nhờ Kiatisak?

Tin bóng đá trong nước 21/4: Thương vụ Quang Hải có biến lớn, ĐT Việt Nam 'lột xác' nhờ Kiatisak?

Thương vụ Quang Hải bất ngờ có bước ngoặt lớn

Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải đang có những diễn biến rất bất ngờ. Theo nguồn tin từ Thanh Niên, bến đỗ tương lai của tiền vệ 25 tuổi ở giải VĐQG Áo (Austrian Bundesliga) không phải là LASK mà là một đội bóng đang nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch.

Cụ thể, nhiều khả năng đó là Sturm Graz, cái tên đã được nhắc đến trước đó khi xuất hiện thông tin Quang Hải sẽ sang Áo. Sturm Graz hiện đang xếp thứ 2 trong nhóm đua vô địch Austrian Bundesliga. Đây sẽ là cơ hội không nhỏ để ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam dự Champions League cùng đội bóng mới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Xác định danh tính bến đỗ mới của Quang Hải: 3 lần vô địch Bundesliga, sáng cửa dự Champions League
Theo thông tin mới nhất từ Thanh Niên, đội bóng mới của Quang Hải nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2. Trong khi đó LASK lại đang nằm trong nhóm đua trụ hạng.

ĐT Việt Nam có làn gió mới nhờ Kiatisak

Vũ Văn Thanh đã trở lại với phong độ cực cao khi cùng HAGL thi đấu tại AFC Champions League. Màn trình diễn đẳng cấp trước Sydney FC giúp Văn Thanh được Sofascore chấm 7,5 điểm, cao nhất trận. Chưa dừng lại ở đó, hậu vệ mang áo số 17 của HAGL còn lọt vào đội hình tiêu biểu ở lượt trận thứ 2 AFC Champions League khu vực Đông Á.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Văn Thanh, người hâm mộ cho rằng HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể sử dụng công thức của HLV Kiatisak với 'người hùng U23' cho vai trò mới ở ĐT Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Người hùng U23' nhận vinh dự lớn từ AFC, HLV Park có 'vũ khí mới' cho ĐT Việt Nam nhờ công Kiatisak
Văn Thanh là cầu thủ Đông Nam Á duy nhất lọt vào đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 2 AFC Champions League.

Bại tướng của HLV Park Hang-seo đón tin vui ở SEA Games 31

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã báo tin vui cho ông Shin Tae-yong, đại kình địch của HLV Park Hang-seo. Theo đó, Egy Maulana Vikri, Witan Sulaeman và Asnawi là ba cầu thủ đã được bật đèn xanh để trở về tham dự SEA Games. Đây là những nhân tố rất quan trọng của ĐT Indonesia ở AFF Cup vừa qua. Sự bổ sung này sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh cho đoàn quân của HLV Shin Tae-yong ở SEA Games 31.

Với những động thái từ đại diện của xứ vạn đảo thì ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn ở SEA Games 31 sắp tới. Trận khai mạc của SEA Games 31 cũng chính là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Messi xứ vạn đảo' Egy Maulana Vikri sẽ tham dự SEA Games 31 sắp tới.

VFF bất ngờ nhận mòn quà lớn từ AFC

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đang tỏ ra không hài lòng khi bóng đá Trung Quốc khi những đội bóng nước này thể hiện sự thờ ơ với sân chơi AFC Champions League. Rất có thể một án phạt sẽ được đưa ra và các đội bóng Việt Nam sẽ hưởng lợi.

Cụ thể, AFC châu Á muốn giảm số suất tham dự AFC Champions League của Trung Quốc từ 4 xuống còn 1 suất, các suất còn lại có thể được tạo điều kiện cho những nền bóng đá xếp sau trên BXH châu Á, mà gần nhất là V.League của Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

AFC thẳng tay 'trừng phạt' Trung Quốc, bóng đá Việt Nam sắp có 'chiến thắng lớn' ở sân chơi châu Á?
Nếu AFC "trừng phạt" Trung Quốc, cơ hội sẽ đến với bóng đá Việt Nam.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Quang Hải xác định bến đỗ không tưởng ở châu Âu, CLB LASK của Áo có gì đặc biệt, HAGL nhận tổn thất nặng nề sau trận hòa Sydney FC, Dàn sao ĐT Việt Nam dự đám cưới Hồ Tấn Tài, Bảng xếp hạng AFC Champions League mới nhất.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kim Dong-su dính chấn thương và rời sân sau khi hiệp 1 cuộc đối đầu với Sydney FC kết thúc.

VN Sports 21/4 | NÓNG: Hé lộ bến đỗ mới của Quang Hải, bị loại khỏi U23 VN vẫn có cửa đá SEA Games

 

Tin nóng V.League 20/4: Lộ hợp đồng của Quang Hải với bến đỗ châu Âu, HAGL nhận tổn thất nặng nề

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 20/4: Quang Hải xác định bến đỗ không tưởng ở châu Âu, CLB LASK của Áo có gì đặc biệt, HAGL nhận tổn thất nặng nề sau trận hòa Sydney FC, Dàn sao ĐT Việt Nam dự đám cưới Hồ Tấn Tài, Bảng xếp hạng AFC Champions League mới nhất.