Thể thao

Tin bóng đá trong nước 1/2: ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA, HLV Park gây bất ngờ với Quang Hải?

Tin bóng đá trong nước 1/2: ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA, HLV Park gây bất ngờ với Quang Hải?

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA

Trước trận đấu với Trung Quốc, Phan Văn Đức được xác định sẽ bị treo giò do nhận đủ 2 thẻ vàng. Theo đó, tiền vệ mang áo số 20 của ĐT Việt Nam nhận 2 thẻ vàng ở trận gặp Saudi Arabia (16/11) và Australia mới đây (27/1). Tuy nhiên, theo xác nhận mới nhất từ FIFA và AFC, Phan Văn Đức không phải nhận thẻ vàng trong cuộc đối đầu với Australia và hoàn toàn đủ điều kiện tham dự trận đấu với Trung Quốc.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

FIFA báo tin vui cho ĐT Việt Nam, HLV Park 'thở phào' sau 8 trận thua liên tiếp tại VL World Cup
Phan Văn Đức không nhận thẻ vàng trong trận gặp Australia. VFF xác nhận FIFA và AFC không treo giò bất cứ cầu thủ nào của ĐT Việt Nam ở trận đấu với Trung Quốc.

HLV Park có tuyên bố đầy bất ngờ về lứa Quang Hải

Trước trận đấu với ĐT Trung Quốc, HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu đầy bất ngờ về lứa những cầu thủ xuất sắc mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu như Quang Hải, Công Phượng,....

"Nhiều người nói bóng đá Việt Nam hiện tại đang sở hữu thế hệ vàng. Tôi không đồng ý với ý kiến này. Kết quả hiện tại là sự tổng hoà nỗ lực từ Nhà nước, VFF, các CLB chuyên nghiệp tích cực làm việc mới có được ngày hôm nay. Nếu nói thế hệ này là thế hệ vàng thì không biết thế hệ tiếp theo là gì nữa. Không lẽ nói là thế hệ kim cương. Tôi nghĩ chúng ta rất cần sự nỗ lực".

HLV Park Hang-seo không muốn nói lứa cầu thủ hiện tại là thế hệ vàng

Chủ tịch nước tiếp sức cho ĐT Việt Nam

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào dịp vô cùng đặc biệt là mùng 1 Tết Nguyên đán. Trong không khí rộn ràng của thời khắc đón chào năm mới, lãnh đạo Bộ VH-TT & DL, Tổng cục TDTT, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Công ty FPT đã tặng quà “lì xì” lấy may cho các thành viên đội tuyển. HLV trưởng Park Hang-seo cũng vinh dự nhận quà chúc mừng năm mới từ Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

HLV Park và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng thay mặt ĐT Việt Nam nhận quà từ các đơn vị cũng như quà chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

Danh sách ĐT Việt Nam ở trận đấu với Trung Quốc

Tối ngày 31/1, HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách các cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự trận đấu với Trung Quốc. Theo đó, những cầu thủ bị loại là  Quế Ngọc Hải, Trần Minh Vương, Liễu Quang Vinh, Trần Phi Sơn, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Thanh Minh, Lê Văn Xuân và Nguyễn Văn Hoàng.

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam cũng đón chào sự trở lại của những trụ cột như Tiến Linh hay Văn Toàn, cùng với đó là sự bổ sung mang tên Bùi Hoàng Việt Anh.

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam ở trận gặp Trung Quốc

Xem trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc ở đâu?

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc tại Vòng loại World Cup 2022 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc trên Techz.vn

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/world-cup-1

Trận Việt Nam vs Trung Quốc đá mấy giờ, kênh nào?

Trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 16h10 ngày 27/01 trên các kênh VTV6 Đài Truyền hình Việt Nam và trên kênh Youtube chính thức của FPT.

Những độc giả không có điều kiện xem trực tiếp bóng đá trên truyền hình cũng có thể theo dõi trận đấu này qua fanpage Truyền hình FPT hoặc F5 bài viết để cập nhật link xem trực tiếp trên Techz.vn. Kính mời quý vị độc giả chú ý đón đọc.

VIỆT NAM – TRUNG QUỐC: KHÔNG ĂN THỊT KHO TÀU, TẾT SẼ MẤT NGON

 

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc 1/2: ĐT Việt Nam lập kỷ lục ở vòng loại World Cup 2022?

(Techz.vn) Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc 1/2: ĐT Việt Nam lập kỷ lục ở vòng loại World Cup 2022? Trực tiếp VTV6; Link xem ĐT Việt Nam; Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022; Việt Nam vs Trung Quốc; Đội tuyển Việt Nam; Trực tiếp bóng đá hôm nay; Link xem trực tiếp bóng đá VTV.