Thể thao

Tin bóng đá tối 31/1: ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA; HLV Park ra quyết định gây tranh cãi

Tin bóng đá tối 31/1: ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA; HLV Park ra quyết định gây tranh cãi

FIFA báo tin vui cho ĐT Việt Nam, HLV Park 'thở phào' sau 8 trận thua liên tiếp tại VL World Cup 2022

Thông tin Phan Văn Đức bị treo giò ở trận gặp Trung Quốc đã khiến NHM vô cùng hoang mang trong ngày hôm qua. Theo đó, tiền vệ mang áo số 20 của ĐT Việt Nam nhận 2 thẻ vàng ở trận gặp Saudi Arabia (16/11) và Australia mới đây (27/1). Tuy nhiên theo xác nhận mới nhất từ FIFA và AFC, Văn Đức không hề bị phạt thẻ ở trận gặp Australia.

Tin bóng đá tối 31/1: ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA; HLV Park thở phào sau 8 trận thua liên tiếp
Phan Văn Đức đủ điều kiện ra sân trong trận gặp Trung Quốc. VFF xác nhận FIFA và AFC không treo giò bất cứ cầu thủ nào của ĐT Việt Nam ở trận đấu này.

Trong chuyến làm khách tại Melbourne của ĐT Việt Nam, chỉ có 2 cầu thủ phải nhận thẻ vàng là Phạm Xuân Mạnh và Matthew Leckie. Điều này đồng nghĩa với việc ĐT Việt Nam sẽ có đội hình tối ưu với những cái tên khỏe mạnh, không mất bất cứ cầu thủ nào vì thẻ phạt.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park ra quyết định gây tranh cãi, con cưng Bầu Đức rời ĐT Việt Nam ngay sát trận gặp Trung Quốc

Sát thềm trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam vs Trung Quốc, HLV Park Hang-seo bất ngờ đưa ra quyết định khiến giới chuyên môn tranh cãi. Cụ thể, quyết định này khiến cầu thủ con cưng của Bầu Đức - tiền vệ Trần Minh Vương lỡ hẹn với vòng loại World Cup 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin bóng đá tối 31/1: ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA; HLV Park thở phào sau 8 trận thua liên tiếp
Minh Vương khăn gói rời khách sạn nơi ĐT Việt Nam đang đóng quân.

HLV Park tâm sự xúc động trước trận Trung Quốc, ĐT Việt Nam hướng đến cột mốc lịch sử tại VL WC 2022

HLV Park Hang-seo trải lòng ở buổi họp báo trước trận gặp Trung Quốc: "Hiện nay ĐT Việt Nam đang ở giai đoạn rất khó khăn. Vừa rồi ĐT Việt Nam lại đón nhận một thất bại nữa trước Australia. Với tư cách HLV trưởng, tôi xin lỗi người hâm mộ Việt Nam vì vấn đề này. Đây là lần đầu tiên chúng ta lọt vào vòng loại cuối World Cup.

Đây là giải đấu hoàn toàn mới lạ, các đối thủ đều là những đội bóng hàng đầu châu Á nên ĐT Việt Nam cũng chưa có được kết quả tốt. Điều này khiến các cầu thủ Việt Nam đang phải trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn.

Tin bóng đá tối 31/1: ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA; HLV Park thở phào sau 8 trận thua liên tiếp
ĐT Việt Nam quyết tâm đánh bại Trung Quốc để đi vào lịch sử Đông Nam Á.

Ngày mai Việt Nam sẽ gặp Trung Quốc và đúng vào mùng 1 Tết, ngày được người dân rất chú trọng. Ở vòng loại này, Đông Nam Á từng có Thái Lan vào được nhưng họ cũng chưa có trận thắng nào. Chúng tôi cũng hiểu người dân Việt Nam đang rất chờ đợi trận đấu này và sẽ nỗ lực để làm sao có thể giành được chiến thắng".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

AFC 'vạch trần âm mưu' chơi xấu ĐT Việt Nam của Trung Quốc, tiếp động lực cho HLV Park

Được biết, ngày 29/1 vừa qua, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã gửi chuyên gia tới thị sát công tác chuẩn bị cho trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc. Trưởng ban tổ chức AFC, ông Raymond Bhaskaran đích thân làm trưởng đoàn, cùng các giám sát trọng tài, giám sát trận đấu tới kiểm tra khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình.

Tin bóng đá tối 31/1: ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA; HLV Park thở phào sau 8 trận thua liên tiếp
Mặt sân Mỹ Đình được cắt tỉa gọn gàng, đạt tiêu chuẩn của Ban tổ chức VL World Cup 2022 trước thềm trận đấu Việt Nam - Trung Quốc.

Sau khi thị sát kỹ lưỡng cơ sở vật chất, các phòng chức năng và đặc biệt là mặt sân, các quan chức của AFC bày tỏ sự hài lòng trong công tác chuẩn bị của VFF. Điều này đồng nghĩa với việc trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc đủ điều kiện được tổ chức trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình theo đúng kế hoạch.

Lịch thi đấu vòng play-off World Cup 2023: ĐT Việt Nam đứng trước ngưỡng cửa lịch sử

Chủ nhà World Cup 2023 Australia bất ngờ bị loại ở tứ kết Asian Cup nữ 2022 khiến cuộc đua giành tấm vé còn lại của châu Á trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Ngoại trừ Australia, 3 đội còn lại dừng bước ở tứ kết sẽ đá play-off vòng tròn một lượt với nhau để xác định đội bóng giành vé dự VCK World Cup. ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với 2 đối thủ Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Highlights Việt Nam 1-0 Thái Lan | Đánh bại Thái Lan - ĐT Nữ VN vô địch Sea Games đầy cảm xúc

 

'Gã khổng lồ' châu Á bất ngờ bị loại sớm, ĐT Việt Nam 'mở toang' cánh cửa giành vé dự VCK World Cup

(Techz.vn) Với việc Australia không thể vào bán kết, cơ hội giành vé dự VCK World Cup 2023 của ĐT Việt Nam bất ngờ rộng mở ngay cả trong trường hợp để thua Trung Quốc ở trận tứ kết diễn ra tối 30/1.