Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 21/3: Vụ chủ mới Chelsea 'có biến', Abramovich ra quyết định

Tin bóng đá quốc tế 21/3: Vụ chủ mới Chelsea 'có biến', Abramovich ra quyết định

Vụ chủ mới Chelsea 'có biến', Abramovich ra quyết định

Roman Abramovich bị cấm mua bán Chelsea, thế nhưng ông vẫn có quyền quyết định cuối cùng về việc lựa chọn chủ mới cho The Blues, chỉ là khi bán ông không được nhận về 1 xu. Và theo Daily Mail, Roman Abramovich không muốn Chelsea rơi vào tay người Mỹ.

Lúc này còn có tập đoàn Saudi Media Group đưa ra mức giá 2,66 tỷ bảng, ngoài ra còn có  tỷ phú Thụy Sĩ Hansjorg Wyss và ông trùm bất động sản người Anh Jonathan Goldstein. Trong 3 lựa chọn này, ứng viên từ Ả rập Xê út nhiều khả năng bị loại bởi những áp lực đến từ vụ chủ mới CLB Newcastle, như vậy còn 2 ứng viên người Thụy Sỹ và người Anh đang được xem là dẫn đầu cuộc đua sở hữu Chelsea.

roman-abramovich
Roman Abramovich có tiếng nói cuối cùng vụ bán Chelsea, ông không muốn The Blues rơi vào thay người Mỹ


Real Madrid 'ngã đau' trước Barca

Được đánh giá cao hơn nhờ phong độ ấn tượng, thế nhưng Real Madrid lại bất ngờ 'ngã ngựa' trước Barca ở trận Siêu kinh điển tại La Liga diễn ra mới đây. Được chơi trên sân nhà, nhưng Los Blancos để đối thủ ghi tới 4 bàn mà không một lần gỡ. Kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều tới vị trí đầu bảng của Real Madrid, nhưng chắc chắn nó khiến NHM không thể thất vọng hơn.

real-barca
Real bất ngờ thua đau Barca

Muller 'ngả mũ' trước Barca

Chứng kiến Barca đánh bại Real Madrid 4-0, Thomas Muller đã chia sẻ dòng trạng thái tỏ ra thán phục rằng: "Chúc mừng Barcelona, thật tuyệt khi được xem một màn trình diễn tuyệt vời đêm nay. Thật thán phục".

muller
Muller 'ngả mũ' trước Barca khi đánh bại Real Madrid

Siêu đại chiến tại bán kết cúp FA

Theo kết quả bốc thăm cúp FA mới đây, sẽ có một trận siêu đại chiến giữa hai ông lớn Ngoại hạng Anh tại vòng bán kết, đó là màn so tài giữa Man City và Liverpool, đội chiến thắng sẽ vào chung kết gặp đội bóng thắng cuộc ở cặp đấu Chelsea vs Crystal Palace.

bk-fa-cup
Siêu đại chiến diễn ra ở bán kết cúp FA

AC Milan băng về đích

AC Milan mới đây có chiến thắng nhẹ 1-0 trước Cagliari, qua đó bổ sung thêm 3 điểm trong cuộc đua vô địch Serie A. Dù vậy AC Milan không được chủ quan, họ đang dẫn đầu nhưng chỉ hơn Napoli đứng ngay sau 3 điểm, vì vậy họ sẩy chân là nguy cơ mất top 1 bất cứ lúc nào.

VIDEO TẠM BIỆT và CẢM ƠN, ROMAN ABRAMOVICH | Lịch sử CHELSEA rất may mắn khi có ông!

 

Jose Mourinho tuyên bố 'điên rồ' về Man Utd, vẫn còn đúng cho tới hiện tại

(Techz) Jose Mourinho từng đưa ra tuyên bố được xem là 'điên rồ' về quãng thời gian dẫn dắt Man Utd, nhưng cho tới hiện tại điều ông nó có vẻ vẫn đang tồn tại ở Old Trafford.