Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 14/3: Messi và Neymar bị 'tra tấn tinh thần' tại PSG

Tin bóng đá quốc tế 14/3: Messi và Neymar  bị 'tra tấn tinh thần' tại PSG

Messi và Neymar  bị 'tra tấn tinh thần' tại PSG

Một điều chưa từng có diễn ra mới đây tại PSG, khi hai siêu sao của đội bóng là Neymar và Lionel Messi liên tục bị CĐV la ó, huýt sao. Trước giờ bóng lăn bộ đôi siêu sao này ra sân tập đã bị 'tra tấn tinh thần' bằng những lời la ó, huýt sáo, khi vào trận đấu những tiếng hò hét này tiếp tục vang lên mỗi khi họ chạm bóng. Đây thực sự là điều chưa từng có trong quá khứ, đặc biệt với siêu sao Lionel Messi.

messi-neymar
Neymar và Messi bị chính CĐV đội nhà la ó

Arsenal trở lại top 4

Sau khi để Man Utd chiếm vị trí top 4 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã chính thức lấy lại vị trí này khi đánh bai Leicester City 2-0 ở trận đấu đêm qua. Các bàn thắng của Pháo thủ được ghi do công của Thomas Partey và Lacazette.

arsenal
Arsenal trở lại top 4 Ngoại hạng Anh

Barca vẫn nuôi hy vọng đua vô địch

Dù đang bị Real Madrid bỏ xa trên bảng xếp hạng, Barca vẫn thi đấu với quyết tâm cao nhất để tiếp tục cuộc đua vô địch. Mới đây nhất, Barca đã có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Osasuna, các bàn thắng được ghi nhờ cú đúp của Ferran Torres, Aubameyang và Riqui Puig. Lúc này Barca đang đứng thứ 3 với 51 điểm, kém 12 điểm so với đội đứng đầu là Los Blancos.

barca
Barca vẫn tiếp tục cuộ đua vô địch La Liga

Morata bày tỏ tình cảm với Juventus

Sau khi lập cú đúp giúp Juventus đánh bại Sampdoria 3-1, Morata đã bày tỏ tình cảm với CLB này. Morata cho biết anh không thể tự mình quyết định tương lai. Tuy nhiên, ngay cả khi phải rời Juventus, Morata vẫn là “fan cứng” của Lão bà. Morata là cầu thủ của Atletico Madrid và đang được cho Juventus mượn.

morata
Morata thể hiện tình cảm đặc biệt với Juventus

HLV Tuchel sẵn sàng lái xe riêng tới Pháp thi đấu

Trong một chia sẻ mới đây, chia sẻ về việc di chuyển tới Pháp làm khách trước Lille tại cúp C1 sắp tới, HLV Tuchel cho biết: "Chúng tôi luôn làm tất cả vì bóng đá, vì vậy nếu không thể đi bằng máy bay chúng tôi sẽ đi tàu hỏa hoặc xe buýt. Nếu không, chúng tôi sẽ lái xe bảy chỗ, chúng tôi sẽ đến Lille bởi vì chúng tôi muốn làm mọi thứ để thi đấu".

VIDEO MESSI ĐANG NGÀY CÀNG GIỐNG… PIRLO TRONG MÀU ÁO PSG, VÌ SAO?

 

Tan nát giấc mơ Champions League, Lionel Messi rời PSG về 'mái nhà xưa'?

(Techz) PSG đã chính thức bị loại khỏi Champions League, đây có thể là bàn đạp để Lionel Messi dứt áo để trở lại 'mái nhà xưa'.