Giải trí

Tiết lộ khối tài sản ‘khủng’ của MC Quyền Linh, khiến các nghệ sĩ showbiz cũng phải ‘choáng ngợp'

Tiết lộ khối tài sản ‘khủng’ của MC Quyền Linh, khiến các nghệ sĩ showbiz cũng phải ‘choáng ngợp'

Quyền Linh chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với khan giả truyền hình. Với lối dẫn tự nhiên và duyên dáng, nam MC được mệnh danh là “MC quốc dân” trong long công chúng. Quyền Linh còn được yêu mến bởi lối sống giản dị, không khoa trương và đầy gần gũi. Thế nhưng, mới đây Quyền Linh vừa hào hứng khoe gia tài “khủng” của mình, khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Cụ thể trên kênh TikTok cá nhân, MC quốc dân hào hứng chia sẻ một đoạn video với tiêu đề: "Gia tài có một không hai của Quyền Linh nha mọi người". Và quả nhiên không làm khán giả thất vọng, thứ tài sản mà nam nghệ sĩ nhắc đến không phải xế hộp, hay đồ vật đắt đỏ nào. Đó lại là một rổ dép tổ ong với đủ các màu sắc.

Trong đoạn clip, anh cho biết vì quá rảnh rỗi nên đã dành thời gian để vệ sinh toàn bộ dép tổ ong của mình. Hình ảnh nam MC tự tay chà rửa từng đôi dép, vui vẻ trò chuyện khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Có thể thấy, dù là một MC nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt nhưng Quyền Linh luôn có lối sống vô cùng bình dân. Đây cũng là điều khiến khán giả ngày càng yêu mến anh trong suốt thời gian qua. Bên dưới video, nhiều cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước khối gia tài đồ sộ trên của nam nghệ sĩ, họ để lại một số bình luận như sau:

"Siêu thị dép đây ai mua mại vô!"

"Đủ màu hết luôn anh nhỉ?"

"Đúng là có một không hai luôn"

"Tài sản khủng luôn á!"

"Ai dám giàu lại chú Linh"

Thời gian vừa qua, Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ tích cực nhất trong công tác thiện nguyện. giúp đỡ người dân khó khan trong mùa dịch. Anh không ngại hiểm nguy, đi đến tận nơi cấp phát lương thực, nhu yếu phẩm cho bà con.

Nam MC còn để hỗ trợ các chốt kiểm dịch trong đêm. Quyền Linh cũng cho biết anh được các cơ quan chức năng cho phép, đến để tiếp thêm thực phẩm cho cán bộ đang túc trực ngày đêm.

Quyền Linh chia sẻ: “Thực ra, tôi đi ra đường lúc này cũng sợ lắm chứ, bệnh dịch đâu chừa một ai, nhưng vẫn cố gắng vì mọi người. Chúng ta nên thương lấy những người tuyến đầu bằng cách ở yên trong nhà. Họ đã hi sinh rất nhiều, kể cả mạng sống của mình để chống dịch, ngày đêm ở ngoài đường, trong bệnh viện, không được về nhà. Tôi biết, nhiều người dân cũng rất khó khăn trong thời điểm này nhưng mong mọi người cùng chung tay và tin tưởng để dập dịch".

Khi đi làm từ thiện, Quyền Linh cũng từng tâm sự rằng bản thân cũng khá lo sợ về việc ảnh hưởng đến các thành viên trong nhà. Về phần gia đình của nam MC, bà xã Dạ Thảo và 2 cô con gái thì vẫn rất ủng hộ anh trong các hoạt động thiện nguyện.

 

Thúy Diễm ‘lặng người’ chia sẻ tin buồn, hàng nghìn khán giả bàng hoàng tiếc thương và chia buồn

(Techz.vn) Thúy Diễm bủn rủn chân tay chia sẻ tin buồn, khiến hàng nghìn khán giả rơi nước mắt, bàng hoàng chia buồn.