Giải trí

Thúy Diễm ‘lặng người’ chia sẻ tin buồn, hàng nghìn khán giả bàng hoàng tiếc thương và chia buồn

Thúy Diễm ‘lặng người’ chia sẻ tin buồn, hàng nghìn khán giả bàng hoàng tiếc thương và chia buồn

Cách đây ít giờ, diễn viên Thúy Diễm đăng tải dòng trạng thái buồn và loạt hình ảnh đau thương của Sài Gòn khiến nhiều người xôn xao.

“Còn gì đâu nữa….

Từng người lặng lẽ …

Dù nghèo, dù giàu cũng thành hư không …

Sài Gòn ngày càng buồn

Mong mọi thứ trôi qua thật nhanh , nhưng dù có trôi qua thì bao nhiêu mất mát cũng đã hiện hữu trong lòng mỗi người …”, Thúy Diễm chia sẻ.

Qua đó, nữ diễn viên đăng tải loạt hình ảnh một cụ ông qua đời, gục trên chiếc xe lăn. Theo thông tin được cung cấp, hai cô chú trong những bức ảnh trên sống lang thang trên nhiều con đường ở Sài Gòn. Dù bữa đói bữa no, phải xin đồ ăn thức uống nhưng họ vẫn đồng hành cùng nhau hơn 50 năm nay.

Nhiều người đã rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh cụ ông qua đời, trên tay vẫn cầm bịch đồ ăn mà các mạnh thường quân tặng. Nguyên nhân cho biết do ông đã già yếu và nhiều ngày liền ăn uống không đảm bảo.

Vợ của cụ ông qua đời cũng khóc nức nở. Cô vẫn chưa tin nổi trước ra đi đột ngồi của người đã đồng hành cùng mình trên những những nẻo đường Sài Gòn. Người phụ nữ với bóng lưng khắc khổ, dõi theo các tình nguyện viên hỗ trợ mai táng người chồng quá quá cô. Nhiều người dân chứng kiến không khỏi đau lòng khi thấy sự đau lòng của người vợ khi phải tiễn biệt chồng.

Dưới phần bình luận, hàng nghìn CĐM đã bày tỏ sự thương xót và đau lòng khi chứng kiến sự qua đời của những mảnh đời khó khăn.

“Đau lòng quá”

“Đời nhiều khi là vô thường”

“Mong kiếp khác ông có cuộc sống tốt hơn đủ đầy hơn.mong bà ở lại có nhiều sức khỏe”

“Tang thương và đau lòng quá”

“Nhìn những bức hình ấy mà lòng cảm thấy nghẹn ngào, cầu mong cho chú đó ra đi thanh thản và chúc cho dì ấy sức khoẻ dồi dào đề kháng tốt để chống chọi qua đc bệnh dịch này”

“Xót xa quá . Cầu mong dịch bệnh sớm qua đi để bá tánh thoát khỏi cảnh tan thương này”

“Cầu mong đại dịch qua đi để mọi người nhà nhà đều êm ấm trở lại”

 

Hậu trải qua loạt ồn ào, Việt Hương đăng đàn ‘cầu xin’, đưa ra quyết định khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Việt Hương đăng đàn “cầu nguyện”, đưa ra một quyết định vô cùng quan trọng và nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.