Thể thao

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam báo tin vui, HLV Park 'thở phào' giữa cơn khủng hoảng trước SEA Games 31

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam báo tin vui, HLV Park 'thở phào' giữa cơn khủng hoảng trước SEA Games 31

Ngày 14/4, ba cầu thủ trên 23 tuổi là Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thậm chí đã có mặt tại Hà Nội từ ngày 13/4 để kiểm tra tình hình chấn thương đã gặp phải từ Vòng loại World Cup 2022.

Tin vui đã đến với HLV Park Hang-seo khi ngôi sao sinh năm 1997 đã hoàn toàn bình phục chấn thương và hoàn toàn đủ thể lực thể tham dự SEA Games 31. Trước đó, Tiến Linh đã dính chấn thương khi thi đấu ở V.League 2022. Trong trận đấu với Oman ngày 24/3, Tiến Linh đã phải xin thay người và được các bác sĩ đưa đi khám ngay trong đêm.

Tiến Linh hoàn toàn bình phục chấn thương trước thềm SEA Games 31.

Tại SEA Games 31 sắp tới. Tiến Linh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên hàng công của ĐT Việt Nam. Có thể thấy, với đội hình của lứa cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại rõ ràng ở vị trí tiền đạo chưa có một mũi nhọn sắc bén thật sự. Đó cũng là lý do, chiến lược gia người Hàn Quốc nhắm đến tiền đạo sinh năm 1997.

Việc Tiến Linh hoàn toàn bình phục chấn thương là tín hiệu vô cùng tích cực giữa thời điểm mà U23 Việt Nam đã trải qua cơn khủng hoảng lực lượng. Hàng loạt trụ cột như Liễu Quang Vinh, Trần Quang Thịnh, Hoàng Xuân Tân hay Võ Nguyên Hoàng đều dính chấn thương. HLV Park Hang-seo đã phải triệu tập bổ sung Trần Bảo Toàn, Đặng Văn Tới, Lương Duy Cương và Lê Xuân Tú trong đợt hội quân lần này.

Với lực lượng rất mạnh, mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo không gì khác ngoài bảo vệ tấm HCV Sea Games.

Trong sáng ngày 14/3, 3 cầu thủ trên 23 tuổi sẽ hội quân tại khách sạn Grand Plaza. Theo kế hoạch, tối ngày 15/4, đội sẽ di chuyển đi Phú Thọ để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc vào ngày 19/4, hướng đến SEA Games 31 diễn ra vào 6/5.

Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển U23 Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Trận khai mạc của SEA Games 31 sẽ là cuộc đối đầu rất nhiều duyên nợ giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia.

VN Sports 14/4 | Công Phượng sánh vai cùng Iniesta, U23 VN mất người - HLV Park gọi gấp 3 cầu thủ

 

Tin bóng đá tối 13/4: ĐT Việt Nam tạo địa chấn ở châu Âu; Bến đỗ mới của Quang Hải bất ngờ lộ diện?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 13/4: ĐT Việt Nam tạo địa chấn ở châu Âu; Lộ diện bến đỗ siêu khủng của Quang Hải; ĐT Việt Nam thăng tiến vượt bậc trên BXH FIFA trước thềm SEA Games 31; HLV Park Hang-seo gạch tên 'người hùng U23'.