Thể thao

Tin nóng V.League 13/4: Quang Hải chọn bến đỗ mới cực khó tin, thủ quân ĐT Việt Nam gây bất ngờ

Tin nóng V.League 13/4: Quang Hải chọn bến đỗ mới cực khó tin, thủ quân ĐT Việt Nam gây bất ngờ

Quang Hải chọn bến đỗ mới khó tin

Quang Hải đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC vào ngày 12/4. Tiền vệ sinh năm 1997 vẫn chưa tiết lộ bến đỗ mới của mình dù người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã cho biết Quang Hải vẫn mặc áo số 19 ở đội bóng mới.

Theo truyền thông Thái Lan, ngôi sao của ĐT Việt Nam không sang châu Âu như dự đoán và sẽ tới Nhật Bản thi đấu: "Thời gian qua, đã có nhiều thông tin cho rằng châu Âu là điểm đến tiếp theo của Quang Hải. Tuy nhiên, giờ đây thì CLB Kashima Antlers ở giải VĐQG Nhật Bản mới là bến đỗ tiềm năng của anh", TNN Thailand khẳng định

Truyền thông Thái Lan đưa tin Quang Hải sẽ sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Kashima Antlers.

Viettel FC nói lời chia tay công thần

Mới đây, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Thạch Bảo Khanh đã bất ngờ tuyên bố chia tay Viettel FC sau hai năm gắn bó. Trên trang cá nhân của mình, trợ lý của HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: "Chào nhé, 2 năm vừa qua, không quá dài nhưng đủ để tôi có cơ hội trải nghiệm trên nhiều nhiệm vụ.

Từ cương vị HLV trưởng hoàn thành nhiệm vụ với chức vô địch U21 Quốc gia 2020, tới vai trò trợ lý, HLV thể lực cùng Viettel đoạt danh hiệu Á quân V.League 2021 và tham dự AFC Cup. Với những tình cảm từ trái tim, tôi xin gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo và tập thể đội bóng đã giúp đỡ, ủng hộ và đồng hành cùng sự phát triển của cá nhân tôi trong thời gian qua."

Cựu tuyển thủ Thạch Bảo Khanh chia tay Viettel FC để tập trung vào những dự án riêng.

Thủ quân ĐT Việt Nam gây bất ngờ

Ngày 13/4, thủ quân ĐT Việt Nam Đỗ Hùng Dũng cùng tiền vệ Nguyễn Hai Long và BLV Quang Tùng đã có mặt tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân để tham dự buổi họp báo ra mắt giải bóng đá NEU League S3. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự trở lại của NEU League sau một năm vắng bóng vì dịch bệnh. 

Dù là giải bóng đá sinh viên nhưng NEU League nhận được sự quan tâm rất lớn. Đặc biệt là khi BTC của giải đấu vô cùng đầu tư với dàn khách mời nổi tiếng.

Hùng Dũng, Hai Long cùng BLV Quang Tùng tham dự buổi họp báo ra mắt NEU League S3 tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Trò cưng HLV Park Hang-seo chính thức lên xe hoa

Tối ngày 13/4, trung vệ Thành Chung đã tổ chức Lễ thành hôn với bạn gái Tố Uyên tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. HLV Park Hang-seo cũng những đồng đội ở ĐT Việt Nam cũng như Hà Nội FC đã có mặt để chúc phúc cho ngôi sao sinh năm 1997.

Sau lễ cưới của Thành Chung, những ngôi sao khác của ĐT Việt Nam như Hồ Tấn Tài hay Châu Ngọc Quang cũng sẽ lần lượt lên xe hoa trong tháng 4 này.

Thành Chung chính thức đưa nàng về dinh vào tối ngày 13/4.

HAGL ăn mừng Tết cổ truyền Thái Lan

Nhân dịp Tết cổ truyền Songkran Thái Lan, HLV Kiatisuk cùng các cầu thủ HAGL đã tổ chức ăn mừng vui vẻ ngay trên sân Quân Khu 7 bằng phong tục bôi bột lên mặt để cầu mong sự sung túc, may mắn. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho vòng bảng AFC Champions League.

HAGL sẽ bắt đầu hành trình tại bảng H của AFC Champions League 2022 bằng cuộc đối đầu với Yokohama F.Marinos vào ngày 16/4 sắp tới. HLV Kiatisak khẳng định, mục tiêu của HAGL sẽ là vượt qua vòng đấu bảng.

HAGL tổ chức ăn mừng Tết truyền thống Songkran của người Thái Lan.

TIN BÓNG ĐÁ 13/4: QUANG HẢI CÓ ĐƯỢC SỐ ÁO ƯA THÍCH TẠI BẾN ĐỖ MỚI, THÁI LAN BỊ TUỘT HẠNG NẶNG NỀ

 

Tin nóng V.League 12/4: Quang Hải lộ thông tin quan trọng ở CLB châu Âu, Đoàn Văn Hậu 'đổi nghề'?

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 12/4: Quang Hải xác định số áo ở đội bóng châu Âu, Đoàn Văn Hậu bất ngờ đổi nghề, Công Phượng bế con trai khi đi cùng HAGL, Kiatisak đặt mục tiêu khủng ở AFC Champions League, Văn Toàn đón sinh nhật tuổi 26.