Giải trí

Thủy Tiên công khai số dư tài khoản ít ỏi hậu làm từ thiện, rơi vào cảnh nghèo khó 18 năm mới gặp

Thủy Tiên công khai số dư tài khoản ít ỏi hậu làm từ thiện, rơi vào cảnh nghèo khó 18 năm mới gặp

Vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh nổi tiếng là cặp đôi tích cực trong việc từ thiện, giúp đỡ những người xung quanh mà không quản ngại khó khăn.

Mới đây, Thủy Tiên vừa có động thái khiến người hâm mộ càng cảm phục tấm lòng vàng của cô khi công khai hình ảnh số dư ít ỏi cùng dòng trạng thái hài hước: 'Hậu quả của việc làm từ thiện lố tay, đã 18 năm qua mới quay lại trải qua sự nghèo này, nhìn tài khoản còn 364.160 đồng ngồi cười lia lịa luôn nè, đang trải nghiệm cuộc sống nghèo một cách thật thú dị nhoa. Lúc này có vẻ quỹ đen của chồng sẽ phát huy tác dụng nà, để mai ra vườn hay làm gì đi bán online coi'.

Dưới bài đăng, nhiều khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Thủy Tiên khi nữ ca sĩ đã dốc hết sức để đồng hành cùng bà con trong thời gian hạn mặn hoành hành.Thủy Tiên còn chia sẻ thêm: Biết mai mình còn sống hay không, nên cứ giúp được ai là mình thấy hạnh phúc'.

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong việc kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ bà con gặp hạn mặt. Không chỉ bỏ tiền của, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh còn dành nhiều sức lực đến tận nơi khảo sát và kiểm tra việc lắp đặt trạm lọc nước. Mặc dù mới thực hiện phẫu thuật xong, Thủy tiên vẫn cực kỳ xông xáo, không ngại khó khăn khiến người chồng Công Vinh cũng phải nể phục. Cho đến thời điểm hiện tại, Thủy tiên đã quyên góp số tiền lên đến 14 tỷ đồng.

 

Bất ngờ về vị trí của tỷ phú Phạm Nhật Vượng trên bản đồ giới siêu giàu Đông Nam Á

(Techz.vn) Ông Phạm Nhật Vượng cũng như các tỷ phú Việt khác đang đứng ở đâu trong giới siêu giàu Đông Nam Á?