Giải trí

Bị cạnh khóe chuyện đời tư, Ngọc Trinh đáp trả một câu khiến anti fan bẽ mặt

Bị cạnh khóe chuyện đời tư, Ngọc Trinh đáp trả một câu khiến anti fan bẽ mặt

Ngọc Trinh luôn là tâm điểm sự chú ý của dư luận, bất kể động tĩnh gì từ cô nàng này cũng có thể khiến mọi người bàn tán xôn xao. Từ vấn đề tình yêu, ăn mặc đến phát ngôn của chân dài gốc Trà Vinh luôn bị “soi” nhiệt tình. Tiêu biểu nhất phải kể đến chuyện tình cảm. Trước đây, Ngọc Trinh bị đồn đoán là người thứ ba, cặp kè đại gia. Nói về chuyện này, cô nàng không chút ngần ngại thừa nhận.

“Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi”, chân dài chia sẻ.

ngoc-trinh

Lùm xùm lớn nhất phải kể đến mối tình đũa lệch với đại gia Hoàng Kiều. Bất chấp việc người khác mỉa mai mình đến với người đàn ông đáng tuổi bố là vì tiền, Ngọc Trinh vẫn bỏ ngoài tai. Chưa được bao lâu, cô nàng bị chính Hoàng Kiều “bóc phốt” rằng chỉ muốn moi tiền của mình.

Cụ thể, vị đại gia này chia sẻ: “Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa.

Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được. Tôi từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, thậm chí tôi còn từng muốn có 2 đứa con nữa”.

ngoc-trinh-3 (1)

ngoc-trinh-2 (1)

Bẵng đi một thời gian, Ngọc Trinh lại mập mờ khoe chuyện có tình mới. Dường như đối tượng lần này còn khác biệt hoàn toàn với gu của cô nàng trước đến nay. Qua cách xưng hô, có thể thấy người mới của chân dài này còn ít tuổi hơn cô và khá lãng mạn. Song, gần đây, lại xuất hiện tin đồn Ngọc Trinh đã chia tay, trở về với cuộc sống độc thân.

ngoc-trinh-5

ngoc-trinh-4 (1)

Tình yêu lùm xùm, các phát ngôn về tiền bạc, cách sống của cô nàng cũng gây tranh cãi không kém. Có lẽ vì bị soi mói quá nhiều nên Ngọc Trinh bắt đầu cảm thấy khó chịu. Trong một bài đăng mới đây, cô nàng chia sẻ ảnh tự sướng kèm dòng caption: “Ăn gì, mặc gì để cuộc sống luôn tốt đẹp? Đáp án: Ăn ảnh và mặc kệ”.

Đây đúng là phương châm sống của Ngọc Trinh từ trước đến nay, bơ tất cả và miễn mình vui là được. Thế nhưng, vẫn phải thừa nhận là hiếm có người của showbiz nào mà lại dám thẳng thừng đáp trả dư luận, bày tỏ quan điểm sống không quan tâm người khác nói gì như vậy.

 

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón sở hữu bộ sưu tập triệu đô ai cũng thèm thuồng

(Techz.vn) – Không những nổi tiếng nhờ nhan sắc và trí tuệ, hoa hậu này còn được biết đến như một đại gia ngầm, sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đắt giá.