Giải trí

Thúy Nga vừa bị cảnh sát mời lên điều tra, Kim Ngân liền gây xôn xao vì ngoại hình hiện tại quá khác

Thúy Nga vừa bị cảnh sát mời lên điều tra, Kim Ngân liền gây xôn xao vì ngoại hình hiện tại quá khác

 

Thúy Nga không chỉ là nghệ sĩ hài nổi tiếng mà còn là người có tấm lòng nhân hậu, luôn ra tay giúp đỡ người gặp khó khăn, hoạn nạn. Thời gian gần đây, cô gây chú ý khi thường xuyên chia sẻ những video ghi lại hành trình giúp đỡ nữ ca sĩ Kim Ngân. Thấy đàn chị phải đi lang thang, sống nay đây mai đó quá khổ cực, Thúy Nga đã sắp xếp chỗ ngủ và lo lắng sinh hoạt hằng ngày cho Kim Ngân. 

Thế nhưng, thông tin Kim Ngân bỏ đi sau khoảng thời gian được Thúy Nga giúp đỡ gây ra nhiều tranh cãi. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ còn lên livestream tiết lộ chuyện buồn mà cô vừa gặp phải: “Sau hôm sinh nhật, cảnh sát có mời tôi lên làm việc. Tôi nghe một số người thưa tôi tấn công, đánh đập, nhốt và không cho Kim Ngân tự do, ăn cắp tiền, lợi dụng hình ảnh của Kim Ngân để câu view… Lúc đó tôi rất đau lòng. Tại sao tôi đi giúp Kim Ngân nhưng lại bị xuyên tạc như vậy”. Cũng ngay sau đó, Thúy Nga tuyên bố ngưng giúp đỡ Kim Ngân nhưng vẫn để lại căn phòng cũ chờ đàn chị thay đổi quyết định. 

Về phía Kim Ngân, cựu ca sĩ bất ngờ xuất hiện trên 1 kênh Youtube hải ngoại mới đây. Cô khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi ngoại hình thay đổi rõ rệt: Cô mặc 1 chiếc đầm trắng, đi giày boot, khoác áo len kiểu nhìn rất thời trang, khác hẳn vẻ ngoài luộm thuộm trước đó. Thậm chí, Kim Ngân còn chải tóc gọn gàng, thoa son nhẹ nhàng, thần thái tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh 1 cách thân thiện chứ không hề gắt gỏng, nổi đóa lên như đã từng.

Trước sự thay đổi tích cực của Kim Ngân, khán giả thấy mừng cho cựu ca sĩ và gia đình cô. Tất cả đều hi vọng Kim Ngân sẽ trở lại cuộc sống bình thường, vui vẻ, không còn đi lang thang khắp nơi như trước đó. Dù Thúy Nga không còn giúp đỡ Kim Ngân nữa nhưng những hành động đẹp của nữ danh hài vẫn được khán giả khen ngợi và ghi nhận.

 

Lệ Quyên vừa gặp lại chồng cũ, Lâm Bảo Châu liền lập tức có động thái 'khẳng định chủ quyền'

(Techz.vn) Sau hơn nửa năm tuyên bố ly hôn, mới đây Lệ Quyên và chồng cũ đã có màn tái ngộ gây chú ý. Tình trẻ của "nữ hoàng phòng trà" sau đó lập tức có động thái "khẳng định chủ quyền" với người yêu hơn 12 tuổi.