Giải trí

Lệ Quyên vừa gặp lại chồng cũ, Lâm Bảo Châu liền lập tức có động thái 'khẳng định chủ quyền'

Lệ Quyên vừa gặp lại chồng cũ, Lâm Bảo Châu liền lập tức có động thái 'khẳng định chủ quyền'

 

Hồi cuối năm 2020, showbiz Việt xôn xao khi Lệ Quyên công khai ly hôn chồng đại gia Đức Huy sau 10 năm chung sống. Ngay sau đó, nữ ca sĩ hẹn hò tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu, được khán giả đặc biệt quan tâm từng nhất cử nhất động. 

Bé Bo được bố tháp tùng ra Hà Nội hội ngộ Lệ Quyên sau chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Mới đây, sau chuyến du lịch cùng con trai, đại gia Đức Huy và vợ cũ lần đầu tiên tái ngộ khi đại gia này đưa quý tử ra Hà Nội để hội ngộ với mẹ ruột cũng đang đang về thăm nhà. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi hậu ly hôn cả hai gặp lại nhau. Dù vậy, từ cách cư xử và nhắc về nhau, dân tình có thể chắc chắn rằng dù đã "đường ai nấy đi" những mối quan hệ của cả hai vẫn cực kỳ tốt đẹp.

Lâm Bảo Châu đăng ảnh ngồi chờ Lệ Quyên

Giữa lúc dân tình đổ xô sự chú ý vào cuộc gặp gỡ của "nữ hoàng phòng trà" và chồng cũ, tình trẻ kém 12 tuổi của cô cũng có động thái bất ngờ. Cụ thể, chiều ngày 4/7, nam diễn viên khoe ảnh mới với caption chờ đợi "mợ" đã lập tức được Lê Quyên trêu chọc: "Xin cái nhẫn". Nhiều người cho rằng Lệ Quyên đang  muốn nhắc khéo chuyện cầu hôn.

lequyen1
lequyen3
Cả hai đã đeo nhẫn đôi từ lâu

Đáp lại, Lâm Bảo Châu liền có bình luận chắc nịch khẳng định luôn chủ quyền: "Đeo rồi còn xin". Bình luận của nam diễn viên là dấy lên nghi vấn cả hai chuẩn bị "về chung một nhà" sau hơn 1 năm hẹn hò. 

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên dù cách nhau tới 12 tuổi nhưng cả hai trông rất đẹp đôi khi ở cạnh nhau. Họ không ngần ngại trao nhau những hành động quan tâm, chăm sóc đủ để thấy quan hệ hiện tại của họ tốt đẹp cỡ nào. Hi vọng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Lệ Quyên sẽ hạnh phúc hơn và sớm báo tin mừng để bạn bè và khán giả cùng chung vui.

 

Tên thật của bé Bo nhà Hòa Minzy được chính nữ ca sĩ tiết lộ, ý nghĩa đằng sau sâu sắc

(Techz.vn) Con trai Hòa Minzy trở thành hiện tượng trên MXH khi sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, tính cách hài hước và đặc biệt là rất thông minh.