Giải trí

Thúy Nga tiết lộ thêm sự thật gây ngỡ ngàng sau khi bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc

Thúy Nga tiết lộ thêm sự thật gây ngỡ ngàng sau khi bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc

Mấy ngày vừa qua, CĐM xôn xao trước thông tin danh hài Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mới lên làm việc liên quan đến mối quan hệ với ca sĩ Kim Ngân. Theo tìm hiểu, nguyên nhân là vì một số người đã tố cáo Thúy Nga đánh đập, nhốt đàn chị. Cô còn bị nghi ngờ lợi dụng hình ảnh của Kim Ngân để câu view trên mạng xã hội.

thuy-nga-kim-ngan-3

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook cũng như trên Youtube, nữ danh hài đã tuyên bố dừng giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân bởi có quá nhiều trắc trở xảy ra, điều tiếng và bão tố ập đến với cô và gia đình khiến nữ danh hài mệt mỏi.

Thúy Nga cũng tiết lộ thêm ca sĩ Kim Ngân sẽ có nhà mới và ở cùng với em trai để khán giả được yên tâm.

kim-ngan-cat-mong-tay-cho-thuy-nga-van-con-nho-cach-lam-dep-9fdbb8c8

Cụ thể, Thúy Nga bày tỏ: "Hành trình giúp chị Kim Ngân đã được 50%, nhưng đến hôm nay gần như là sẽ dừng lại. Quá nhiều trắc trở xảy ra, điều tiếng và bão tố ập đến với Nga và gia đình khiến bản thân Nga quá mệt mỏi. Chị Kim Ngân sắp có nhà mới ở cùng với em trai và sẽ bình an, có lẽ chính thức từ đây là Nga sẽ không phải lo cho chị Kim Ngân nữa, hiện tại thì Nga vẫn giữ cái phòng thuê nhà chị Huyền cho chị. Cảm ơn cả nhà đã quan tâm."

Thuy-Nga

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, Thúy Ngân nhận được sự động viên lớn của khán giả : "Công lao to lớn của em giờ kim ngân mới được giành về nuôi như vậy, không có Nga liệu chị Kim Ngân có được như hôm nay hay không. Chúc mừng em có một quyết định đúng đắn", "Bỏ đi Thúy Nga ơi, bây giờ Nga mà có giúp nữa thì CĐM cũng không còn quan tâm, mạnh thường quân cũng không có giúp đâu, họ đã quá thất vọng", "Lúc Nga chưa giúp thì không 1 ai vào cuộc, Nga giúp được thì lại là giả tạo. gia đình chị Kim Ngân phức tạp quá, không đơn giản"…

 

Thúy Nga chia sẻ ẩn ý sau khi thừa nhận bị cảnh sát Mỹ điều tra, khiến Hoài Linh bị ‘vạ lây'

(Techz.vn) – Bài đăng mới đây của Thúy Nga khiến nhiều người chú ý. Các fan liên tục động viên nữ diễn viên cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này.